Vòng quanh Thế giới

Lời đáp hồn nhiên của cậu bé 5 tuổi khi người anh trai hỏi: Em nghĩ sao nếu anh cưới một người đàn ông

Minh Phương
Chia sẻ

Đoạn video bắt đầu với lời giới thiệu của cậu bé Alfie: “Hôm nay, quý vị sẽ không đoán được chúng tôi nói về điều gì đâu. Và đây là một cuộc trò chuyện rất đặc biệt…”

Sau đó, Oliver xuất hiện trên màn hình cùng với người em trai bé nhỏ và họ đã cùng nhau chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Người anh Oliver nhẹ nhàng mở đầu chủ đề với câu hỏi: “Có bao giờ em nghĩ đến cậu bé, cô bé, hôn nhân, trẻ em không?” Sau đó, anh Oliver muốn biết xem Alfie có để ý rằng, Oliver không có bạn gái hay không.

Oliver nói rằng: “Phản ứng của cậu em trai khiến tôi cảm nhận được sự tử tế và lịch thiệp trong tính cách của em.

Anh chàng chuyên sản xuất vlog trên Youtube, Oliver Potter đề cập đến chủ đề đồng giới bằng cách đưa ra câu hỏi cho cậu em Alfie: “Có bao giờ em nghĩ đến cậu bé, cô bé, hôn nhân, trẻ em không?”

Khi Oliver hỏi cậu em trai về suy nghĩ của cậu nếu anh ta cưới một người đàn ông, Alfie đáp lại rằng, “Đó sẽ là một điều tuyệt vời”.

Giây phút xúc động nhất trong đoạn video chính là lúc Oliver hỏi cậu bé: “Em cảm thấy thế nào nếu anh cưới một người đàn ông?”

Lời đáp của Alfie khiến người anh trai Oliver mỉm cười hạnh phúc. “Nếu anh làm như vậy thì đó sẽ là một điều rất tuyệt… Em đã nhìn thấy một người đàn ông phải lòng một người đàn ông khác trên phim và mọi người đều nói “thật tuyệt”.

Chia sẻ trên kênh Youtube của mình, anh chàng Oliver viết: “Đã đến lúc tôi cần nói ra sự thật về giới tính của mình với cậu em trai. Và thái độ chấp nhận một cách hồn nhiên của cậu khiến trái tim tôi vỡ oà trong hạnh phúc.”

Khi anh có em bé, anh sẽ có được thứ mà nhiều người đã bỏ lỡ!

Oliver nói rằng: “Phản ứng của cậu em trai khiến tôi cảm nhận được sự tử tế và lịch thiệp trong tính cách của em.

“Cậu bé đã nói đúng… Yêu chỉ đơn giản là yêu, bạn hoàn toàn có thể trở thành người bạn muốn, chỉ cần bạn lấy hết can đảm để biến mong ước trở thành hiện thực”.

Đoạn clip của 2 anh em đến từ thị trấn Westcliff-On-Sea, Essex (Anh) đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực trên kênh Youtube của Oliver.

Chỉ sau 2 ngày đăng tải, đoạn clip đã thu hút gần 300 ngàn lượt xem và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực trên kênh Youtube.

Một người bình luận đã viết: “Tôi khá bất ngờ trước câu trả lời rất chững chạc của một cậu bé 5 tuổi.

Trong khi đó, một người khác lại nói rằng: “Olive quả là một thanh niên dũng cảm và anh ấy có một cậu em trai rất lý tưởng. Thực sự xúc động trước sự hồn nhiên, ngây thơ của cậu bé, điều mà không phải ai cũng có được”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Phương

Tin mới nhất