Vòng quanh Thế giới

Lính cứu hỏa bị trăn khổng lồ 5 m kẹp cứng khi trình diễn

Phương An
Chia sẻ

Khuôn mặt của lính cứu hỏa đỏ rực, khá căng thẳng và giống như đang khó thở khi bị trăn khóa cứng.

Video: Trăn khóa chặt lính cứu hỏa

Đoạn video trên là màn trình diễn bằng người thật của các lính cứu hỏa ở Bangkok, Thái Lan vào ngày 3/11, để cảnh báo trẻ em về sự nguy hiểm của loài trăn. Trong đoạn video, lính cứu hỏa tên Khun Apichet, 40 tuổi, đang từ từ để con trăn 5 m quấn quanh người.

Trong khi đó, cộng sự của anh đứng bên cạnh, mô tả về đặc tính của loài trăn và làm thế nào để tự cứu sống mình khi bị trăn quấn quanh người. Lính cứu hỏa nói việc trăn siết chết mồi là bản năng tự nhiên và con người cũng không nằm ngoài số đó.

Tuy nhiên, màn trình diễn dường như không được thuận lợi khi anh Apichet tỏ rõ sự khó khăn khi bị trăn khóa cứng. Khuôn mặt anh Apichet đỏ rực, khá căng thẳng và giống như đang khó thở.

Lính cứu hỏa bị trăn khóa cứng.

Cộng sự của anh thuyết trình: “Con trăn đang cố gắng cắn anh ta vì điều này giúp nó cảm thấy thoải mái hơn. Khi trăn muốn ăn thịt người, nó sẽ cắn và siết chết nạn nhân trước khi nuốt chửng. Chúng làm điều này rất nhanh nhưng con trăn này đã già và đã được thuần hóa“.

Trong đoạn video có thể thấy được anh Apichet đang giữ chặt đầu con trăn để ngăn nó không cắn anh. Sau đó, lính cứu hỏa cũng mời một em bé tiến lên, đặt tay ở khoảng giữa con trăn và đầu của anh Apichet để cảm nhận con trăn siết chặt như thế nào.

Con trăn này đã già và thân thiện hơn so với những con sống trong môi trường tự nhiên nhưng nó vẫn rất mạnh“, lính cứu hỏa nói.

Sau màn trình diễn, các đồng nghiệp sau đó phải can thiệp, gỡ con trăn quấn quanh anh Apichet.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất