Vòng quanh Thế giới

Liều lĩnh nhoài người ra ngoài tàu hỏa đang chạy để quay phim, người đàn ông nhận bài học nhớ đời

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy người đàn ông nhoài người ra bên ngoài khi tàu đang chạy, một vài hành khách đã lên tiếng can ngăn nhưng anh ta vẫn phớt lờ và tiếp tục thực hiện pha mạo hiểm.

Video: Người đàn ông nhoài người ra bên ngoài tàu hỏa đang chạy

Vụ việc xảy ra trên một chuyến tàu di chuyển từ thành phố Saharanpur, bang Uttar Pradesh đến thành phố Dehradun, bang Uttarakhand, Ấn Độ. Đoạn video cho thấy một người đàn ông đã nhoài người ra bên ngoài khi tàu đang chạy ở tốc độ cao để người bạn đi cùng anh ta quay phim lại.

Mặc dù các hành khách khác trên tàu hết lời khuyên can, kêu người đàn ông kia quay trở vào trong nhưng người này vẫn phớt lờ. Thậm chí, anh ta còn chỉ bám một tay vào thanh cửa sổ, lấy một chân làm điểm tựa, thoải mái nghiêng hết cả thân ra bên ngoài và thực hiện nhiều động tác đùa giỡn với người quay phim.

Người đàn ông đu người ra ngoài khi tàu đang chạy.

Tận hưởng niềm vui khi thực hiện pha mạo hiểm chưa được bao lâu thì khi tàu đến nhà ga, hai hành khách đã lao ra tấn công người đàn ông này ngay trên đường ray. Thậm chí, một người trong số đó còn dùng gậy đánh rồi dùng chân đá vào người đàn ông kia khiến anh ngã xuống đất.

Người đàn ông bị một vài hành khách đánh đập trên đường ray.

Khi thấy cảnh đó, các hành khách cũng không chạy ra can ngăn bởi họ nói rằng người đàn ông kia đã có cách hành xử thô lỗ trên tàu nên bị đánh là đáng đời. Hiện không rõ chính quyền địa phương có đang điều tra làm rõ vụ việc hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất