Vòng quanh Thế giới

Lắp camera trong nhà, bà mẹ sốc khi phát hiện hành vi bạo lực của nữ y tá

Thiên Ân
Chia sẻ

Bà mẹ vô cùng tức giận khi quan sát camera thấy y tá đá, tát và đẩy con trai bệnh tật của bà khỏi xe lăn.

Video y tá đá tát người bệnh ngồi xe lăn

Bà Dawn Caldwell, đến từ Columbia, bang Tennessee, lắp camera giấu kín trong phòng khách và thấy y tá đá con trai Phillip Craig Carpenter, người đang bị bại não và thấy sự thay đổi trong hành vi của con.

Bà Caldwell cho biết, con trai 20 tuổi của bà trở nên cáu kỉnh và buồn bã vài ngày sau khi y tá Malana Smith bắt đầu nhận chăm sóc anh.

“Thằng bé hét lên, đập cái khay trên ghế ngồi suốt nhiều giờ sau khi cô ta đưa con trai tôi ra khỏi giường”, bà Caldwell nói.

Bà Caldwell và chồng lắp camera theo dõi trong nhà hồi đầu năm nay và vào ngày 19/7, họ rời khỏi nhà trong vài tiếng. Từ camera, họ phát hiện y tá Smith hung hăng đánh và đẩy con trai bà. “Này! Dậy ngay đi!”, bà Caldwell kể lại. Bà nhanh chóng quay trở về nhà và đuổi nữ y tá này rồi báo với cảnh sát.

Bà Caldwell nói với NBC: “Những gì tôi đã thấy cho tới giờ là cô ta đã chế nhạo và hành hạ thằng bé. Điều đó là quá đủ đối với tôi. Tôi không muốn thấy con trai tôi buồn. Thằng bé sẽ không khóc như cách tôi hay bạn khóc. Nó không thể đến và mách tôi rằng 'cô ta đã làm điều này và con không thích như vậy' hay điều gì đó tương tự”.

Nếu Smith trả tiền phí tòa án và không gặp rắc rối với pháp luật trong 6 tháng tới thì trách nhiệm của cô ta trong vụ tấn công sẽ không bị ghi lại trong hồ sơ cá nhân.

Trước thông tin này, bà Caldwell tỏ ra vô cùng bức xúc và thất vọng trước hệ thống tư pháp. “Cô ta không xứng đáng làm công việc này. Tiểu bang Tennessee có hình phạt cao hơn cho những kẻ lạm dụng người già hoặc người tàn tật và thật không may, chúng tôi không thấy điều đó trong trường hợp của chúng tôi”, người mẹ nói.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất