Vòng quanh Thế giới

Lạ lùng người phụ nữ tuyên bố 'muốn sinh con với ma'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Kể từ lần gặp gỡ và có mối quan hệ tình cảm với ma từ 11 năm trước, chuyên gia tâm linh đến từ Anh nói rằng hiện tại cô không còn hứng thú với bất kỳ người đàn ông nào trên Trái đất.

Amethyst Realm, 30 tuổi, một chuyên gia tâm linh đến từ vương quốc Anh tuyên bố cô muốn kết hôn và sinh con với một… con ma. Từ 11 năm trở về trước cho đến nay, Amethyst đã có mối quan hệ “yêu đương” với 20 con ma khác nhau. Amethyst khẳng định hiện tại cô đang ở trong một mối quan hệ “khá nghiêm túc”.

Trong một chuyến đi đến Australia, Amethyst đã gặp được định mệnh cuộc đời. “Một ngày nọ, khi đang đi qua bụi rậm và tận hưởng thiên nhiên, tôi đột nhiên cảm thấy một nguồn năng lượng đáng kinh ngạc. Dấu hiệu này cho biết, một người tình mới của mình đã đến”, Amethyst tâm sự với New Idea.

Amethyst Realm, 30 tuổi, một chuyên gia tâm linh đến từ vương quốc Anh tuyên bố rằng cô muốn kết hôn và sinh con với một… con ma.

Tiết lộ thêm về mối quan hệ lạ lùng này, Amethyst nói mặc dù không thể nhìn thấy “người yêu” ma của mình nhưng cô vẫn có thể “giao tiếp và quan hệ tình dục với anh ta”. Trên thực tế, cô không dám chắc chắn khẳng định 100% đối phương là nam giới nhưng sự kết nối giữa họ là có thật.

“Người yêu” của Amethyst hiện đã trở lại Anh cùng cô. Sau 6 tháng bên nhau, tình cảm của họ vẫn còn rất nồng thắm và Amethyst hy vọng rằng, cô có thể làm được nhiều thứ hơn nữa.

“Mối quan hệ của tôi khá nghiêm túc. Trên thực tế, chúng tôi thậm chí đã suy nghĩ làm sao để có con với nhau. Tôi biết điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng chắc chắn rằng sẽ có cách giải quyết, chỉ là chưa có ai làm điều đó mà thôi”, Amethyst cho biết thêm.

Amethyst chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình This Morning của ITV.

Trong một cuộc phỏng vấn tại chương trình This Morning của kênh ITV, Amethyst kể lại quá trình gặp ma lần đầu tiên của mình như nào, nảy sinh tình cảm ra sao và cả cảm giác khi họ “mây mưa” với nhau. Mối tình này kéo dài trong khoảng 3 năm.

Hiện tại, sau khi trải qua khoảng 20 mối quan hệ “tình người duyên ma”, Amethyst đã không còn hứng thú với bất cứ người đàn ông nào trên Trái đất.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất