Vòng quanh Thế giới

Lạ đời người đàn ông kiện bố mẹ vì sinh anh ta ra mà chưa có sự đồng ý

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù có mối quan hệ tốt với bố mẹ và không hề chán ghét cuộc sống này nhưng người đàn ông Ấn Độ này lại kiện chính bố mẹ đẻ của mình vì họ đã sinh anh ta ra mà chưa có sự cho phép của anh.

Mới đây, một người đàn ông sống tại thủ đô New Delhi, Ấn Độ tên là Raphael Samuel (27 tuổi) đang đệ đơn kiện chính bố mẹ đẻ của mình vì đã sinh ra anh ta mà chưa có sự đồng ý của anh. Được biết, Raphael là một phần tử ủng hộ thế giới không có trẻ em.

Mặc dù không hề ghét bỏ trẻ em hay cuộc sống này nhưng Raphael tin rằng, việc sinh ra một em bé mà không được sự đồng ý của nó là một vấn đề trái đạo đức. Bởi chưa chắc đứa trẻ đó đã đồng ý “bị đẩy” ra cõi đời khổ ải này và muốn chịu đựng những khó khăn trong cuộc sống.

Raphael Samuel, 27 tuổi.

Tôi muốn nói với tất cả trẻ em Ấn Độ rằng, chúng không nợ bố mẹ chúng bất cứ điều gì. Tôi yêu bố mẹ tôi và chúng tôi có mối quan hệ êm đẹp. Họ cho tôi niềm vui và tôi cũng cho họ điều tương tự. Mặc dù cuộc sống của tôi rất tốt nhưng tôi không biết lý do tôi sống là gì, đi học rồi làm việc và đặc biệt là khi tôi chẳng yêu cầu được tồn tại“, Raphael tuyên bố.

Bên cạnh đó, Raphael cũng cho rằng mọi người có quyền lựa chọn không sinh con và những đứa trẻ có quyền yêu cầu bố mẹ giải thích lý do tại sao chúng được sinh ra.

Trên tài khoản Facebook của mình, Raphael thậm chí còn so sánh việc sinh sản không hề khác biệt gì với việc bắt cóc và nô lệ. Người đàn ông này cũng đang điều hành một trang Facebook chống chủ nghĩa tự nhiên, truyền bá nhận thức về một xã hội không có trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất