Vòng quanh Thế giới

Kỳ lạ cá có hai miệng gây xôn xao mạng xã hội

Theo Dailymail
Chia sẻ

Người phụ nữ đã vô cùng ngạc nhiên khi câu được con cá có tới 2 cái miệng trong chuyến đi chơi vừa qua.

Debbie Geddes đã đi câu cá cùng chồng trên hồ Champlain, ngoại ô thành phố New York (Mỹ) vào tuần trước và hóa ra, chuyến đi đó lại kết thúc đầy ấn tượng khi cô may mắn bắt được một chú cá 2 miệng ngay tại hồ này. Sau khi chụp lại một số bức ảnh làm kỷ niệm và chia sẻ hình ảnh thú vị lên mạng xã hội, cô đã thả nó về hồ.

Chắc hẳn người phụ nữ này phải rất may mắn mới câu được một con cá có hai miệng này trong một chuyến đi chơi hồ ở ngoại ô New York.

Geddes nói với Fox News: “Khi con cá đặc biệt này cắn câu, tôi đã có cảm giác rằng tôi đã bắt được một chú cá xinh đẹp. Tôi thực sự đã nghĩ rằng hy vọng nó sẽ to lớn như tôi cảm nhận và khi chúng tôi mang được nó lên thuyền, tôi không thể tin vào những gì mình đang thấy! Hai miệng ư! Nó vẫn rất khỏe mạnh và đang phát triển! Thật tuyệt vời! Chúng tôi nhanh chóng chụp một vài bức ảnh và thả con cá về hồ”.

Cuối cùng bức ảnh cũng đã được đăng lên Facebook bởi một đồng nghiệp của Geddes, Adam Facteau. Ông cho biết ông còn hào hứng về khám phá này hơn cả cô Geddes.

Ông nói rằng: “Cô ấy chẳng cần phải thuyết phục bất cứ ai tin vào điều này. Rồi sẽ có nhiều người biết đến nó thôi”.

Vào ngày bắt được chú cá, Debbie Geddes đã đi cùng với chồng đến hồ Champlain.

Và đúng như Adam Facteau khẳng định, bức ảnh độc đã được chia sẻ trên trang facebook nổi tiếng Knotty Boys Fishing và đạt hơn 5.000 lượt chia sẻ sau 2 ngày đăng. Gần 1.000 người đã để lại bình luận cùng với một số suy đoán về việc liệu đặc điểm bất thường này là tự nhiên hay là tai nạn bị gây ra bởi một loại ô nhiễm nào đó.

Facteau nói với Fox rằng: “Chà, tôi nghĩ mỗi người đều có một ý kiến, điều đó làm cho việc thảo luận trở nên thú vị hơn”.

Khi được hỏi liệu có thể là do ô nhiễm hay không, ông cho biết thêm: “Chắc chắn rồi, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Dẫu sao thì hồ Champlain cũng được biết đến là một hồ nước thải từ Canada và (Vermont). Thêm nữa là, rất nhiều con thuộc giống cá này được thả vào hồ. Nó có thể do ô nhiễm không? Không chắc. Bất kể như thế nào đi nữa, sự việc này cũng là một hiện tượng lạ và nhận được nhiều ý kiến của công chúng”.

Không rõ cá có hai miệng là đặc điểm tự nhiên hay đó là kết quả của một chấn thương hoặc ô nhiễm.

Geddes cũng cho biết cô bị choáng ngợp bởi mức độ chú ý và sự quan tâm của cộng động mạng dành cho bức ảnh.

Cô cho biết thêm: “Tôi không thể tin được là bức ảnh lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy. Những bình luận và đoán định của mọi người rất thú vị. Cá nhân tôi tin rằng nó được gây ra bởi một tai nạn trước đó, rất có thể là từ một người câu cá khác”.

Chắc hẳn người phụ nữ này phải rất may mắn mới câu được một con cá có hai miệng này trong một chuyến đi chơi hồ ở ngoại ô New York. Nhưng tới nay chưa ai rõ cá có hai miệng là đặc điểm tự nhiên hay đó là kết quả của một chấn thương hoặc ô nhiễm.

Debbie Geddes đã chia sẻ hình ảnh của con cá với đồng nghiệp, Adam Facteau, sau đó ông đã đăng lên Facebook và bức ảnh đang lan truyền.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất