Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng phát hiện sâu bò lúc nhúc trong đĩa thức ăn

Ngọc Bích
Chia sẻ

Không may cho chàng trai, cậu chỉ kịp phát hiện điều này sau khi hoàn thành bữa ăn. 

Ngày 22/4, khi đang thưởng thức bữa ăn tại căng tin trong khuôn viên một trường đại học tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc), chàng sinh viên Hoàng Tử Kiệt giật mình phát hiện một “vật thể lạ” đang cử động trong đĩa thức ăn của cậu.

Con sâu bò lổm nhổm trong đĩa thức ăn. Video: Pear video

Quan sát kỹ hơn, Tử Kiệt tá hỏa khi đó là một con sâu rau. Chàng trai chia sẻ: “Các bạn của tôi không ăn rau thơm nên không phát hiện ra nó. Sau khi ăn hoàn thành bữa ăn, tôi mới nhìn thấy con sâu bò lổm nhổm trong đĩa của tôi. Tôi cũng không biết trong bụng tôi giờ có con sâu nào không”.

Tử Kiệt cho biết thêm rằng cậu có phản ánh vấn đề này với quản lý căng tin, tuy vậy bà tỏ ra rất bình tĩnh :“Đây chẳng qua chỉ là một con sâu rau thôi. Không phải rau có sâu là rất bình thường hay sao?”.

Sau khi trao đổi trực tiếp với quản lý căng tin, người này nhận định: “Con sâu đó có khả năng ẩn trú trong những cọng rau thơm. Bởi vì rau thơm chỉ rửa sạch mà không qua chế biến nên nó mới còn sống như vậy. Dù sao chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới nam sinh viên trên”. 

Hình ảnh khiến nhiều cư dân mạng e ngại trước vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, nhất là tại các trường đại học, nơi giá đồ ăn khá rẻ. Ảnh: Pear video

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất