Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng phát hiện 60 con kiến bò ra từ mắt bé gái 11 tuổi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Gia đình bé gái rất kinh ngạc khi phát hiện ổ kiến trong mắt con gái.

Cô bé trên là Ashwini, 11 tuổi, hiện sinh sống tại làng Nellingeri, Belthangady, Ấn Độ. Ashwini phát hiện thấy mắt có vấn đề nên liền thông báo cho cha mẹ. Sau khi tìm kiếm, họ phát hiện thấy một con kiến “cư trú” tại phần mí mắt dưới của Ashwini. Tuy nhiên, cha mẹ em chỉ đơn giản nghĩ rằng, con kiến nhân lúc Ashwini đi ngủ tìm cách “lẻn” vào trong mắt cô bé. Họ lấy con kiến ra và cho mọi chuyện “rơi vào quên lãng”.

Con kiến được phát hiện trong khóe mắt của cô bé 11 tuổi. Video: Dailymail

Thế nhưng, tình trạng này tiếp tục tái diễn, cha mẹ Ashwini buộc phải đưa em đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ nhận định, con kiến có thể đã đi qua lỗ tai của cô bé rồi tìm cách đi tới các bộ phận khác. Sau đó cô bé được kê đơn thuốc để điều trị tại nhà do không phát hiện dấu hiệu bất thường nào khác.

Theo lời cha mẹ của Ashwini, mỗi lần họ dùng thuốc nhỏ mắt để tra cho Ashwini đều có 6 con kiến bò ra từ khóe mắt của em. Tính đến nay, sau 10 ngày phát hiện sự việc, có đến 60 con kiến được lấy ra từ mắt Ashwini.

Tình trạng của Ashwini khá hiếm gặp.

Ngày 5/3, Ashwini được đưa tới bệnh viện mắt Moodabidri để kiểm tra nhưng các bác sĩ không phát hiện dấu hiệu của các bệnh về mắt. Phía bệnh viện cho biết, hiện tại, họ chưa thể đưa ra bất kỳ kết luận nào về hiện tượng kỳ lạ xảy ra với Ashwini.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất