Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng khoảnh khắc bò rừng hất tung cô bé 9 tuổi lên không trung

An Pha
Chia sẻ

Mới đây tại Công viên quốc gia Yellowstone, một cô bé 9 tuổi đã bị con bò rừng nặng 1 tấn hất tung lên 3 mét.

Sự việc bất ngờ xảy ra tại gần Đường mòn Điểm quan sát ở khu vực Geyser Old Faithful vào chiều hôm 22/7 vừa qua. Nạn nhân là cô bé đến từ thành phố Odessa, bang Florida (Mỹ) đang đi chơi cùng với gia đình. Ngay lập tức em bé đã được cha mẹ đến bên và được một bác sĩ sơ cứu trước khi được đưa tới bệnh viện để cấp cứu.

Video ghi lại cảnh cô bé bị con bò rừng hất tung lên không trung

Hai mươi phút trước khi sự việc xảy ra, các nhân chứng có biết đã có khoảng 50 du khách ở rất gần chuồng quan sát (khoảng 1,5-3 mét). Đoạn phim về vụ việc này đã được ghi lại và phát tán trên các trang mạng xã hội. Người đăng tải chúng cho biết gia đình nạn nhân đã vuốt ve con vật và xâm phạm vào không gian ở của con bò rừng khiến cho nó trở nên điên cuồng tấn công như vậy.

Con bò rừng nặng tới một tấn và hết sức hung dữ

Các nhân viên tại Công viên này cũng đã cảnh báo rằng mọi động vật tại nơi này đều cần không gian riêng và các du khách không nên làm ảnh hương đến chúng. Thậm chí trên trang web của công viên còn có ghi chú: “Khi một con vật ở gần đường mòn, lối đi bộ, bãi đậu xe hoặc trong một khu vực trong công viên, hãy để yên chúng ở đó và đừng tới quá gần”.

Như vậy có thể thấy rằng, sự việc này cũng có một phần trách nhiệm của bố mẹ cô bé khi đã tới quá gần khu vực của con bò cũng như đã không tuân theo những chỉ dẫn của công viên.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất