Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng hành khách văng khắp nơi khi cáp treo gặp sự cố

Theo Metro
Chia sẻ

Cáp treo trượt tuyết gặp trục trặc khiến hành khách bị văng xa ra cả mét khi đang chơi ở khu trượt tuyết Georgia (Mỹ).

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng.

Tại khu trượt tuyết Gudauri ở dãy núi Caucasus, Georgia, Mỹ, một vụ tai nạn xảy ra khi cáp treo trượt tuyết bất ngờ gặp trục trặc, tăng tốc độ khiến người chơi không thể tự thoát ra ngoài một cách an toàn hôm 16/3.

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc cho thấy, cáp treo di chuyển rất nhanh trong khi các băng ghế bị mắc kẹt và chất thành đống lớn. Nhiều hành khách không kịp phản ứng và bị văng theo nhiều hướng khác nhau. Một số người đã nhảy ra ngoài để bảo vệ tính mạng.

Mọi người trên sườn dốc hét lên: “Nhảy ra, nhảy ra ngoài nhanh”. Tổng cộng 10 người bị thương, trong đó có 8 người bị thương nhẹ, 2 người bị thương nặng, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Máy bị lỗi, quay nhanh gấp đôi bình thường khiến hành khách bị văng ra xa.

“Một số hành khách bị thương là công dân của Thụy Điển và Ukraine. Một người bị thương nhẹ ở đầu và gãy tay, người còn lại đang mang thai và bị đau ở thắt lưng. Không hiểu lý do vì sao thang máy lại tăng tốc độ và gây ra sự việc đáng tiếc này. Chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ này”, David Sergeenko, Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết.

Các nạn nhân được đưa đến Tblisi để điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất