Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng clip chồng lái ôtô tông chết người tình của vợ

Chia sẻ

Chỉ vì ghen tuông, một người đàn ông Trung Quốc đã nhẫn tâm lái ôtô tông chết người tình của vợ ngay trước đồn cảnh sát.

Sáng ngày 30/9, truyền thông Trung Quốc đã cho đăng tải đoạn video quay lại cảnh đánh ghen bạo tay, khi người chồng trong cơn ghen tột đỉnh đã phóng chiếc ô tô thẳng vào vợ cũ và nhân tình. Chưa hả giận, anh ta sau đó xuống xe và hành hạ 2 thân thể bất động, trước sự bàng hoàng của nhiều người qua đường, theo Shanghailist đưa tin.

Kinh-hoang-clip-chong-lai-oto-tong-chet-ngưoi-tinh-cua-vo-saostar.vn-hinh-anh-1

Theo báo Sina, vụ tấn công trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 29/9 tại thị xã Thiên Trường, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Hai nạn nhân được xác định là chị Qin (27 tuổi) và một người đàn ông tên Min, lúc đó vừa bước ra từ một chiếc taxi để đi vào văn phòng cảnh sát thành phố, thì bất ngờ bị xe tông.

Người lái chiếc ôtô trên được xác định anh Zhang, chồng cũ của chị Qin. Nguyên nhân gây án ban đầu được cho là do ghen tuông. Người này hiện đang bị cảnh sát giam giữ để tiến hành điều tra.

Sau vụ việc, chị Qin bị thương rất nặng và nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện địa phương. Trong khi anh Min được thông báo chết ngay sau khi đội y tế vừa đến nơi.

Điều đáng nói là mặc dù vụ tấn công diễn ra ngay trước đồn cảnh sát, nhưng không một nhân viên bảo vệ, lẫn người qua đường nào chịu ra tay can ngang khi anh Zhang điên cuồng hành xác hai thi thể nạn nhân một cách không thương tiếc sau vụ va chạm.

Mời các độc giả xem clip:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất