Vòng quanh Thế giới

Kinh hãi gián ở lỳ trong tai suốt 9 ngày

Theo Independent
Chia sẻ

Cứ ngỡ gián đã được lấy ra khỏi tai nhưng tới 9 ngày sau, Katie vẫn bị đau tai và bác sĩ vẫn tìm thấy những mảnh xác gián khác trong tai cô.

Vào khoảng 1h45 ngày 14/4, Katie Holley (29 tuổi, sống tại Melbourne, Florida, Mỹ), bất ngờ tỉnh giấc vì cảm thấy có con gì đó bò trong tai trái. Ngay sau đó, Katie liền chạy vào nhà tắm và dùng bông để kiểm tra.

Cô giật mình khi nhận thấy có gì đó đang chuyển động trong tai. Khi rút tăm bông ra, Katie phát hiện thấy một thứ gì đó hơi mỏng dính vào đầu tăm bông. Phải mất một lúc sau, Katie mới nhận ra đó là chân của con gián.

Katie và con gián được lấy ra khỏi tai.

Katie nhanh chóng nói với chồng, anh Jordan Holley. Anh Jordan liền lấy đèn pin soi và xác nhận đúng là có gián bò vào tai Katie. Anh Jordan cố gắng lôi nó ra bằng nhíp nhưng do con vật chui quá sâu khiến anh chỉ gắp được 2 mảnh.

Hai vợ chồng vội vã đến bệnh viện gần nhất, nhờ bác sĩ lấy con gián ra khỏi tai. “Khi các y tá dùng Lidocaine (một loại thuốc gây tê) xịt vào tai, con gián bắt đầu phản ứng. Tôi cảm nhận được rõ ràng con gián đang co giật, quằn quại trong đau đớn. Phải tới 2 phút sau, con gián mới ngừng chuyển động“, Katie nói.

Phải mất khoảng 20 giây để bác sĩ loại bỏ con gián ra khỏi tai Katie. Bác sĩ gắp ra được 3 mảnh và cho rằng mọi thứ đã ổn nên kê thuốc kháng sinh cho Katie.

Xác chân gián được lấy ra khỏi tai Katie.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại đó, 9 ngày sau Katie vẫn bị đau. Vì vậy, Katie tiếp tục đến bác sĩ tái khám và phát hiện ra một cái chân khác của con gián vẫn nằm trong tai. “Bác sĩ loại bỏ tiếp chân gián trong tai tôi và khi kiểm tra lại, họ phát hiện vẫn còn rất nhiều tàn dư trong này. Cuối cùng, bác sĩ gắp ra tiếp được 6 mảnh nữa“, Katie chia sẻ.

Tuy nhiên, thay vì cho Katie về nhà, bác sĩ đã đề nghị cô tới một chuyên gia tai mũi họng để kiểm tra, đảm bảo toàn bộ con gián được lấy ra khỏi tai. Kể từ đó, Katie phải ngủ với tai nghe cắm bên tai vì sợ rằng nỗi ám ảnh đó sẽ quay trở lại.

Chia sẻ

Theo

Independent

Tin mới nhất