Vòng quanh Thế giới

Kinh hãi cảnh sóng cao 12 m đánh sập ban công tầng 3 trong cơn bão dữ tợn

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Những con sóng lớn tấn công ban công hướng ra biển và dâng cao tới tầng 3 của dãy căn hộ nghỉ dưỡng ở đảo Tenerife, Tây Ban Nha và buộc người dân phải sơ tán tới nơi an toàn.

Video cảnh sóng cao tấn công dãy nhà ven biển ở Tây Ban Nha.

Hình ảnh từ video cho thấy những con sóng đánh vào dãy nhà ở thị trấn Mesa del Mar, phía tây bắc hòn đảo Tenerife của Tây Ban Nha.

39 người ở trong 65 căn nhà hướng ra biển tại Garichico trên đảo Tenerife đã được sơ tán tới nơi khác và không có ai bị thương, theo thị trưởng Alvaro Divala của thành phố Tacoronte thuộc Tenerife.

Lệnh sơ tán được thực hiện sau khi chính quyền khu vực ban bố cảnh báo một cơn bão dữ dội đang đổ bộ phía bắc Tenerife và các vùng khác của đảo Canary.

Cảnh quay khác cho thấy khách sạn Playa ở Las Chapas, Marbella bốc cháy sau khi bị sét đánh ở Marbella với khói bốc lên mù mịt.

Garichico là một trong những khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi cơn bão, với các đợt sóng dâng vượt bức tường biển và khiến các khu phố chìm trong biển nước. Những thước phim cho thấy cảnh mọi người tìm cách chạy tới nơi an toàn trong khi nước dâng cao ngay phía sau.

Ở phía nam, khu vực có các điểm nghỉ dưỡng của đô thị Adeje, những con sóng làm vỡ cửa sổ của một nhà hàng khách sạn. Rất may không ai bị thương.

Đợt sơ tán đầu tiên khi cơn bão đổ bộ diễn ra vào khoảng 22h tối 17/8 và đợt thứ hai là lúc 2h sáng hôm 18/11.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

Tin mới nhất