Vòng quanh Thế giới

Không nói không rằng, nam thanh niên nhảy khỏi lan can tầng 3 khu mua sắm, trúng người bên dưới

Theo The Sun
Chia sẻ

Theo lời kể của các nhân chứng, một nam thanh niên lấy đà rồi đột ngột nhảy khỏi lan can tầng 3 tại trung tâm mua sắm ở London, Anh khiến nhiều người xung quanh sốc nặng.

Tờ The Sun dẫn lời một phát ngôn viên cảnh sát Metropolitan cho biết cảnh sát nhận được cuộc gọi lúc 16h ngày 17/10 (giờ địa phương) báo cáo về vụ việc một người đàn ông nhảy lầu từ tầng 3 khu trung tâm mua sắm Westfield, Stratford.

Video hiện trường sự cố bất ngờ ở trung tâm mua sắm tại London, Anh. Nguồn: The Sun

Người này rơi trúng một người phụ nữ bên dưới khiến cả hai bị thương khá nghiêm trọng. Video và nhiều hình ảnh về vụ việc cho thấy các nhân viên an ninh vội vàng chạy đến khu vực xảy ra tai nạn. Nhiều khách hàng vây quanh và tỏ ra vô cùng sốc trước sự việc.

Cả hai nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Người phụ nữ không bị đe dọa đến tính mạng nhưng tình trạng của người đàn ông vẫn chưa được tiết lộ.

Nhân viên an ninh và nhiều hành khách vây quanh hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: The Sun

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân của vụ việc nhưng một nhân chứng cho biết người đàn ông khoảng chừng từ 25 đến 30 tuổi đã nhảy qua lan can tầng 3.

“Người đàn ông chạy thẳng qua chỗ đồng nghiệp của tôi và nhảy khỏi lan can. Người này không hề la hét và dường như là chủ đích làm điều này, không có ai xô đẩy anh ta”, The Sun dẫn lời một người bán hàng.

Tatiano Baio, một nhân viên tại cửa hàng Disney, chia sẻ với Mail Online: “Tôi chỉ nhìn thấy một đống người chạy về nơi vụ việc xảy ra. Nơi mà người đàn ông rơi xuống ngay cạnh thang cuốn”.

Một người khác chia sẻ trên Essex Live: “Tôi đang đi ngang qua trung tâm mua sắm để đến nhà ga thì gặp rào chắn. Sự cố xảy ra ngay bên ngoài khu ẩm thực, chỗ mà lúc nào cũng đông nhất”.

Hiện trường vụ việc bị phong tỏa. Ảnh: MARK OLIVER

Trung tâm mua sắm hiện có khoảng 350 cửa hiệu và nhà hàng. Điểm cao nhất của trung tâm Westfield là khoảng 37m.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất