Vòng quanh Thế giới

Cha phạt con trai mặc đồ lót đứng giữa đêm đông vì lý do khiến ai nghe cũng bức xúc

Theo Sohu
Chia sẻ

Theo cảnh sát, cậu bé này khoảng 7-8 tuổi, chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người và đứng trong đêm lạnh được khoảng 10 phút.

Vào khoảng 9h50 tối 2/1, một người cha đã phạt con trai đứng một mình ngoài trời đông trên đường Liễu Sa, quận Thanh Tú, thuộc thành phố Nam Ninh, Trung Quốc, chỉ vì cậu bé không nghe lời. Điều đáng nói hơn là trong thời tiết lạnh cắt da cắt thịt như vậy, cậu bé chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người, đứng cạnh thùng rác trong đêm tối.

Một người dân phát hiện cảnh này đã lập tức báo cảnh sát nhờ can thiệp. Khi tới nơi, cảnh sát thấy một cậu bé khoảng 7-8 tuổi đang run rẩy trong gió lạnh.

Cậu bé 7-8 tuổi bị cha phạt mặc quần lót, đứng trong đêm lạnh.

Chứng kiến cảnh tượng này, cảnh sát nhanh chóng cởi áo khoác và mặc vào cho cậu bé, trước khi hỏi em về lý do. Khi được cảnh sát hỏi, cậu bé òa khóc nức nở: “Cha cháu nói rằng cha không muốn nhìn thấy mặt cháu nữa“.

Đúng lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, chạy ra từ một nơi gần đó và tự xưng là cha của đứa trẻ. Người đàn ông nói rằng vì cậu bé không ngoan nên anh ta trừng phạt con bằng cách này. Ngay khi biết lý do, cảnh sát chỉ trích về phương pháp dạy con của người đàn ông và để cho anh ta đưa con về nhà.

Theo cảnh sát, cậu bé đã bị cha mình phạt đứng ở đó được khoảng 10 phút. Người cha đứng núp trong bóng tối cách đó khoảng 10 m để quan sát cậu con trai.

Vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng cách dạy con của người đàn ông kia là quá nghiêm khắc và không phù hợp.

Một số người bình luận: “Ôi trời lạnh thế này mà bắt con trần truồng đứng trong đêm. Người cha này điên thật rồi“, “Dạy con phải từ từ mà dạy bảo chứ ai lại làm thế này. Việc này khác gì lạm dụng trẻ đâu cơ chứ“, “Chồng phạt con như vậy mà vợ cũng chẳng can ngăn là sao? Chắc thằng bé đã rất lạnh và sợ hãi khi bị cha phạt như vậy“,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất