Vòng quanh Thế giới

Không có tiền lẻ, thanh niên đưa thẻ ATM cùng mã PIN cho người vô gia cư rút tiền và cái kết bất ngờ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Video quay cảnh một người đàn ông cho tiền một người vô gia cư qua thẻ ATM đang gây sốt với hơn 100.000 lượt xem sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Facebook ngày 17/3 vừa qua.

Đoạn clip bắt đầu với cảnh một thanh niên đang ngồi uống cà phê bên ngoài nhà hàng Harry nằm trên đường Gray, thành phố Newcastle, Anh thì một người vô gia cư tiến tới. Người đàn ông vô gia cư, khoảng 20 tuổi, với chiếc áo khoác nâu, khuôn mặt để râu đã chạy đến gần người khách uống cà phê, giơ ngón cái rồi chìa ra một mẩu giấy biên lai.

Được biết trước đó, Samaritan, thanh niên uống cà phê, đã đưa cho người vô gia cư tên Colin thẻ ngân hàng kèm mã PIN của mình và nói Colin hãy tự rút lấy 20 bảng. Sau khi rút tiền từ cây ATM bên ngoài ngân hàng Co-Op ở cách đó không xa, Colin đã quay trở lại để cảm ơn Samaritan vì sự “hào phóng” của anh chàng. Hai người đàn ông đã cùng ngồi nói chuyện, sau đó Colin rời đi và clip kết thúc.

Đoạn video đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua

Đoạn video được quay bởi Jack Fada, 27 tuổi sống tại Newcastle, khi anh này đang làm việc tại một hộp đêm gần nơi diễn ra sự việc. Jack đã đăng tải đoạn video đầy cảm động này lên Facebook và nhận được sự quan tâm khủng khiếp của cộng đồng mạng khi có đến 115.000 người dùng Facebook đã xem đoạn video này.

Jack tiết lộ, thực chất video đang gây bão trên đã được quay từ tháng 8 năm ngoái, vì muốn lan toả câu chuyện về lòng tốt này đến nhiều người hơn nên đến bây giờ video mới được chia sẻ lên mạng. “Tôi đã đi khắp nước Anh và tôi không nghĩ có ai tốt bụng hơn người dân vùng Tyneside chúng tôi đâu”, Jack tự hào nói.

Colin trả thẻ ngân hàng và biên lai cho Samaritan ( Ảnh cắt từ clip)

Bình luận khen ngợi hành động của anh chàng vô gia cư của cộng đồng mạng

“Newcastle quả là nơi tuyệt vời nhất trên Trái đất”; ” Tôi đã có thêm niềm tin vào cuộc sống sau khi có quá nhiều tồi tệ đang diễn ra xung quanh chúng ta”; “Thật tuyệt vời làm sao”,… vô số nhiều người dùng Facebook đã để lại các bình luận khen ngợi hành động của người đàn ông vô gia cư dưới bài video đang gây bão trên.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất