Vòng quanh Thế giới

Không có ai động vào, hộp mì vẫn tự bay lên rồi úp xuống

Phương An
Chia sẻ

Sự việc kỳ lạ này đang là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Video: Hộp mì tự bay lên rồi úp xuống

Mới đây, Mirror có đăng tải đoạn video quay cảnh một bát mì ăn liền đột ngột bắn tung lên gần trần nhà tại một cửa hàng ở Trung Quốc. Đoạn video từ camera giám sát của cửa hàng cho thấy, nhân viên bán hàng đang ngồi ở quầy và anh đặt bát mì lên quầy hàng làm bằng mặt kính.

Tuy nhiên, khi anh vừa quay sang máy tính vài giây thì tô mì bất ngờ tung lên cao rồi rơi úp ngược xuống bàn dù không ai tác động vào. Mì bắn tung tóe lên mặt quầy và trên sàn nhà. Nhân viên bán hàng vì quá kinh ngạc nên chỉ biết nhìn chằm chằm vào hiện trường, “tiếc rẻ” tô mì chưa kịp ăn và nhẹ nhàng lấy chiếc điện thoại đang bị phủ đầy sợi mì ra.

Hộp mì ăn liền tự bay lên rồi úp xuống mà không có ai động vào.

Đoạn video sau khi đăng tải không bao lâu đã thu hơn một triệu lượt xem và nhận nhiều bình luận sôi nổi. Một số người cho rằng đây là một sự việc huyền bí, có người lại đoán rằng, nhân viên kia “đang bị ma trêu đùa”.

Tuy nhiên, một số người tỉnh táo hơn thì giải thích hiện tượng kỳ lạ xảy ra là do anh nhân viên đặt bát mì nóng lên chiếc bật lửa. Với sức nóng của bát mì, bật lửa phát nổ kéo theo bát mì bị bắn tung lên cao.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất