Vòng quanh Thế giới

Không chịu 'động phòng', cô dâu bị chú rể ly dị ngay trong đêm tân hôn

Chia sẻ

Nhất quyết không chịu động phòng vì lý do không ai có thể ngờ tới..... Cô dâu đã bị chú rể từ bỏ chỉ vài giờ sau đám cưới tưng bừng....

Tờ Dailymail của Anh hôm qua (17/5) đưa tin, một chú rể đã nhanh chóng tuyệt giao với cô dâu chỉ vài giờ sau khi họ vừa thề bồi trăm năm hạnh phúc tại lễ cưới. Nguyên nhân của câu chuyện có một không hai này còn khó tưởng tượng hơn nữa. Đó là cô dâu đã quá bận rộn nhắn tin cho bạn bè nên không chịu “động phòng hoa chúc”. Điều này đã khiến chú rể thất vọng và tức giận.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Được biết, chú rể đã đưa cô dâu người Ả-rập Xê-út đến phòng khách sạn sau khi hoàn thành xong các thủ tục tại lễ cưới ở thành phố Jeddah. Nhưng khi anh này cố gắng âu yếm người vợ mới cưới thì liên tiếp bị đối phương đẩy ra bởi cô dâu đang bận rộn quá mức với việc trả lời những tin nhắn chúc mừng từ bạn bè qua điện thoại.

Cô dâu thậm chí còn nổi giận khi bị chồng mới cưới yêu cầu dừng nhắn tin. Một người họ hàng của họ kể lại với tờ nhật báo Al Watan của Ả-rập Xê-út rằng: 'Chú rể đã tìm cách tiếp cận, gần gũi và âu yếm với vợ mới cưới nhưng anh ấy đã bị sốc khi bị đối phương phớt lờ, không quan tâm đến bất kỳ lời nói hay hành động nào của mình”.

Khi anh chồng hỏi vợ là bạn bè của cô quan trọng hơn hay là anh quan trọng hơn, cô dâu đã trả lời là bạn bè. Câu trả lời này của cô dâu đã châm ngòi cho một cuộc cãi vã căng thẳng và kết quả là chú rể lao ra khỏi phòng khách sạn, tuyên bố muốn ly dị vợ ngay lập tức.

Tờ Gulf News dẫn nguồn từ nhật báo Al Watan cho hay, một tòa án đã cố đưa vụ việc của cặp đôi trên ra một ủy ban hòa giải nhưng người chồng nhất mực đòi chia tay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất