Vòng quanh Thế giới

Không chết như lời phán, người phụ nữ phá nát quầy của thầy bói

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một phụ nữ lớn tuổi ở Trung Quốc cuối tuần trước phá quầy xem tướng của thầy bói sau khi ông này phán rằng bà sẽ không thể sống tới năm 2018.

Ảnh minh họa

Theo SCMP, tháng 3 năm ngoái, thầy bói phán rằng bà Wang, 70 tuổi, ở Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên sẽ không thể sống tới năm sau. Lời phán khiến bà mất một năm sống trong cảnh lo sợ và luôn chuẩn bị cho cái chết.

Tôi đã rất sợ khi thầy bói nói tôi cùng lắm là sống được tới cuối năm ngoái. Điều này khiến tôi lo lắng mỗi ngày”, Wang nói.

Dù nơm nớp lo sợ nhưng sức khỏe của người phụ nữ vẫn rất tốt.

Cho tới nay, bà vẫn sống khỏe mạnh. Bà quyết định tới quầy xem tướng của ông thầy bói năm xưa và đập phá vì tức giận. Cảnh sát sau đó phải can thiệp và yêu cầu thầy bói xin lỗi Wang vì những lời phán bừa của mình đã khiến bà bị căng thẳng suốt thời gian qua.

Bói toán là nghề phổ biến ở Trung Quốc. Các thầy bói đưa ra dự đoán về tương lai của một người dựa trên tên, thời gian sinh của con người, cung hoàng đạo, các đặc điểm trên khuôn mặt và lòng bàn tay. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý cho rằng đây là hành động mê tín dị đoan, lợi dụng tâm lý của người dân để kiếm tiền.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất