Vòng quanh Thế giới

Khối u nặng 38 kg treo trên mặt khiến người đàn ông đau đớn triền miên

Thiên Ân
Chia sẻ

Một người đàn ông Indonesia đang phải sống trong nỗi đau triền miên vì một khối u khổng lồ phát triển từ mặt lan tới bụng.

Putra vật lộn với khối u khổng lồ nhiều năm qua.

Andriadi Putra, 34 tuổi, vẫn ngày ngày hy vọng sẽ được phẫu thuật thay đổi cuộc sống khi anh gặp khó khăn trong việc ăn uống và nói chuyện vì khối u giống như thân cây nặng tới 38 kg trên cơ thể. Khối u này mọc thành nhiều lớp và anh Putra thường che phần lớn nhất của khối u dưới chiếc áo phông rộng.

Putra, sống với cha mẹ già ở Medan, Bắc Sumatra, mắc phải Neurofibromatosis - một rối loạn di truyền ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và phát triển bình thường của mô tế bào.

Anh thường xuyên bị khó thở và không thể đi lại do khối u quá nặng.

“Tôi thường rên rỉ vì đau đớn … trọng lượng của khối u làm tôi đau lưng. Nó rất nặng và tôi cảm thấy khó thở“, người đàn ông đáng thương cho hay.

Người đàn ông phải mặc áo phông dáng rộng che đi phần khối u lớn trên cơ thể.

Putra chào đời với khiếm khuyết nhỏ trên gương mặt nhưng dần dần phát triển theo tuổi tác.

Cha mẹ anh - Ismed Triad, 60 tuổi và Eridah, 52 tuổi, đã đưa anh đến bác sĩ địa phương để khám nhưng họ nói không có gì phải lo lắng. Ông Triad, người làm nghề bốc vác ở chợ truyền thống, không đủ khả năng đưa con trai đi kiểm tra y tế.

“Tôi sinh ra với một khiếm khuyết nhỏ nhưng gia đình tôi cho rằng đó là vết bớt. Nhưng khi tôi 11 tuổi, bố mẹ tôi bắt đầu nghi ngờ vì nó ngày càng lớn. Chúng tôi đã không thể tiếp tục điều trị vì không có đủ tiền”, Putra nói.

Để hỗ trợ kinh tế gia đình, Putra đã xin việc tại một cửa hàng xe máy trong vài năm nhưng buộc phải nghỉ hai năm trước do khối lượng u ngày càng to.

Putra vô cùng đau khổ vì khối u quái ác.

Putra hy vọng các mạnh thường quân hỗ trợ giúp anh được phẫu thuật loại bọ khối u. “Tôi đang rất đau đớn. Đầu và lưng đều đau. Tôi không thể làm việc nữa. Trong hai năm qua, tôi ở nhà. Bệnh tình đang trở nên tồi tệ hơn. Tôi muốn một phương pháp điều trị có thể giúp tôi có một cuộc sống bình thường”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất