Vòng quanh Thế giới

Khởi tố kẻ bệnh hoạn xem phim khiêu dâm giữa một phụ nữ và con bạch tuộc sống

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Một kẻ bệnh hoạn đã thừa nhận sở hữu nội dung khiêu dâm giữa một người phụ nữ và một con bạch tuộc sống.

James Hush, 27 tuổi, đã nhận tội với tội danh tàng trữ hình ảnh kinh tởm, kích thích và khiêu dâm với số lượng lớn. Ngoài ra, anh ta cũng thừa nhận 12 tội danh khác - bao gồm cả sở hữu và làm nội dung phim khiêu dâm trẻ em - từ năm 2013 đến năm 2015.

James Hush có mặt ở Preston Crown Court về tội khiêu dâm cực.

James Hush có mặt ở Preston Crown Court về tội tàng trữ nội dung khiêu dâm.

Tòa án đã hay tin cảnh sát tìm thấy 15.942 hình ảnh ấu dâm, trong đó có ít nhất 1.000 chủng loại tồi tệ nhất - trên máy tính của Hush khi họ khám xét nhà của anh ta.

Công tố viên Joe Allman nói rằng Hush cũng quay lại cảnh đồi truỵ của người lớn và trẻ em tại công viên nước Sandcastle, một công viên nước trong nhà ở Blackpool, Lancs để sở thích bệnh hoạn của mình.

Hush cũng thừa nhận đã quay hình trẻ em tại công viên nước.

Hush cũng thừa nhận đã quay hình trẻ em tại công viên nước.

Hush - người sẽ thuộc danh sách đen tại các bể bơi, người mặc một bộ đồ màu đen, áo sơ mi màu xám, kẻ sọc và kính màu, chỉ biết nói những lời cầu xin của mình trước tòa án.

Được biết, Hush sẽ được xem xét với điều kiện anh ta sẽ bị kiểm soát truy cập vào máy tính hoặc điện thoại di động. Ngoài ra, Hush cũng được lệnh không được liên lạc, tiếp xúc với trẻ em dưới 16 tuổi và cấm có mặt ở bất kỳ trung tâm hồ bơi hoặc giải trí tại Anh.

(Theo DailyStar)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin mới nhất