Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc thiếu niên khuyết tật đòi cướp cửa hàng bằng súng giả

Theo Mail Online
Chia sẻ

Thiếu niên câm điếc bị liệt tìm cách cướp cửa hàng trang sức ở Brazil bằng cách dùng chân kẹp một khẩu súng giả.

Video thiếu niên khuyết tật đi cướp bằng súng giả

Vụ việc đáng kinh ngạc diễn ra vào 25/5 tại một cửa hàng ở Canela, bang Rio Grande de Sul, khi tên cướp 19 tuổi đặt một tờ giấy đe dọa lên quầy bằng chân.

Ghi chú từ nghi phạm, người mà chính quyền cho biết bị bại não và không thể cử động tay, có viết: “Giao nộp tất cả ra đây. Đừng gây sự chú ý”.

Thiếu niên dùng chân đặt giấy đe dọa đòi nhân viên giao nộp tài sản.

Camera giám sát của cửa hàng đã ghi lại cảnh tượng thiếu niên khuyết tật đang ngồi trên xe lăn trước khi anh ta kẹp súng đồ chơi bằng nhựa giữa hai chân.

Một người, dường như là một khách hàng, bỏ đi trong khi nhân viên đối mặt với thiếu niên khuyết tật.

Nhân viên cửa hàng trang sức cho biết thiếu niên bị liệt đã ở trong cửa hàng khoảng 10 phút và ban đầu nghĩ anh ta đang ăn xin. Một khách hàng đã cho tiền thiếu niên và nhân viên nói anh ta cảm thông trước thiếu niên bị khuyết tật này cho tới khi anh ta thấy tờ giấy đe dọa cướp.

“Sau đó, anh ta rút súng ra bằng chân. Khẩu súng lục đó trông giống thật”, nhân viên cửa hàng nói. “Một anh chàng ở đó đã thấy sự việc và gọi 911”.

Cảnh sát đến và bắt giữ thiếu niên. Người này cũng đem theo một con dao.

Một thành viên trong gia đình thiếu niên được triệu tập để hỗ trợ cảnh sát thẩm vấn trước khi tên cướp được thả ra.

Đại biểu thành phố Vladimir Medeiros bắt đầu một cuộc điều tra về vụ cướp thất bại. “Phải xem xét rằng, với các yếu tố ban đầu được nêu ở đồn cảnh sát, đó có thể là một tội ác không thể bị kết án, đặc biệt nếu bạn xem xét tình trạng thể chất của kẻ bị điều tra – người không có khả năng trốn thoát”, Medeiros nói.

Chia sẻ

Theo

Mail Online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất