Vòng quanh Thế giới

Khoảnh khắc căn nhà 3 tầng bị nước lũ cuốn trôi

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Tòa nhà 3 tầng bị nước lũ nuốt chửng trong tích tắc nhưng may mắn thay những người sống trong đó đã được sơ tán kịp thời.

Video: Kinh hãi khoảnh khắc căn nhà 3 tầng bị nước lũ cuốn trôi

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 10/6 tại quận Rong Thủy, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Đoạn video được quay bởi các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho thấy, một tòa nhà 3 tầng đã bị lũ lụt nuốt chửng. May mắn thay, 6 người trong gia đình sống trong ngôi nhà đó đã sơ tán từ trước nên không ai bị thương.

Các quan chức địa phương phát hiện ra rằng nền móng của ngôi nhà đã bị hư hại sau khi bị ngâm trong nước lũ. Chính quyền địa phương cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp sau khi vụ việc xảy ra.

Khoảnh khắc căn nhà 3 tầng bị nước lũ cuốn trôi.

Được biết, mưa lũ đã tấn công 11 tỉnh trên khắp miền nam và miền đông Trung Quốc trong tháng này. Hơn 2 triệu người dân đã bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, ít nhất 9 người đã tử vong và 5 người mất tích, truyền thông Trung Quốc đưa tin.

Quảng Tây là một trong những khu vực chịu thiệt hại nặng nề nhất vì lũ lụt. Hơn 1 triệu người dân chịu ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt và gần 150.000 người phải sơ tán, chính quyền địa phương cho biết.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất