Vòng quanh Thế giới

Nữ tù khét tiếng mặc váy lộng lẫy, đọ dáng thi sắc đẹp ngay sau song sắt

Theo Dailymail
Chia sẻ

Mỗi năm một lần, các nữ tù nhân tại nhà tù ở Brazil lại có dịp được trang điểm, làm tóc và khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy, khi tham dự cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại đây.

Cuộc thi “Hoa khôi tôi phạm” được tổ chức thường niên tại nhà tù nữ Talavera Bruce ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Nhà tù này nằm trong trại cải tạo tập trung Bangu và nơi duy nhất ở Brazil dành riêng cho nữ giới. Nơi đây tập trung những nữ tội phạm nguy hiểm nhất nước.

Cuộc thi diễn ra nhằm thúc đẩy lòng tự tôn và ý thức về chân thiện mỹ của các nữ tù nhân. Sự kiện được tài trợ bởi quỹ đóng góp từ cộng đồng và các tổ chức từ thiện của nhà thờ. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, an ninh luôn được thắt chặt với đội ngũ cảnh sát được trang bị vũ khí đứng canh gác, đài quan sát và hàng rào dây thép gai. Năm nay, cuộc thi được tổ chức vào ngày 22/11. Giiải thưởng cao nhất thuộc về nữ tù nhân Mayana Rosa Alves, 29 tuổi, bị bắt vì 7 tội danh trộm cắp.

Khi tham gia, các nữ tù nhân cũng diện những trang phục lộng lẫy và trang điểm xinh đẹp như bao cuộc thi sắc đẹp khác.

Hoa khôi tội phạm năm nay, Mayana Rosa Alves, để lộ hình xăm trước “giờ G”.

Các thí sinh thể hiện phần thi trang phục dạ hội trên sân khấu. Họ nhận được cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả, là những tù nhân khác và cả người thân trong gia đình họ. Giám khảo của cuộc thi sẽ chấm điểm dựa trên sắc đẹp, sự cuốn hút cũng như thái độ của thí sinh khi trong thời gian ở tù.

Nữ tù nhân Rossana Goncalves xúc động khi được gặp lại bốn đứa con của mình.

Cuộc thi cũng là một cơ hội để các nữ tù nhân được tận hưởng “không khí tự do” tuy ngắn ngủi nhưng rất đáng trân trọng.

Bốn thí sinh năm nay, mỗi người một vẻ, tham gia tranh tài tại cuộc thi.

Các nữ tù nhân được trang điểm tỉ mỉ và cẩn thận.

Những người trang điểm cho thí sinh cũng là tù nhân tại nhà tù Talavera Bruce.

Khác với đa phần những cuộc thi nhan sắc thường thấy, thí sinh ở đây đều có những hình xăm rất cá tính trên cơ thể.

Hoa khôi năm ngoái lên trao danh hiệu cho tân chủ nhân của vị trí này.

Khoảnh khắc chung vui của người thắng cuộc với các thí sinh khác. “Hoa khôi tù nhân” năm nay chia sẻ:” Khi nhìn thấy người thân có mặt ở đây, chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi cũng có chút hồi hộp khi diễn catwalk, nhưng mọi thứ đều rất tuyệt vời. Và vui hơn nữa khi tôi giành được giải thưởng“.

Người giành giải năm ngoái, Michelle Rangel, 28 tuổi, một tù nhân buôn bán ma túy, cho biết “Trong khoảnh khắc đó, tôi không cảm thấy mình đang ở trong tù. Linh hồn tôi dường như đã được giải thoát“.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất