Vòng quanh Thế giới

Khi niềm tin bị đặt sai chỗ: Giao bạn thiết kế váy cưới, cô gái nhận thành phẩm ‘cười ra nước mắt’

Theo Asiaone
Chia sẻ

Vì tin tưởng, cô dâu người Philippine giao cho bạn thiết kế váy cưới mặc trong ngày trọng đại nhưng cuối cùng "ngã ngửa" với thành phẩm ngoài sức tưởng tượng.

Một đám cưới hoàn hảo thông thường sẽ mất đến vài tháng để lên kế hoạch. Ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi cô dâu, váy cưới đóng vai trò quan trọng số một trong việc giúp cô dâu tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên, dù có chuẩn bị kỹ càng đến đâu, bạn vẫn có thể gặp những tình huống “dở khóc dở cười”.

Vào ngày 20/2, Mhayo B. Argualles đến từ thành phố Parañaque, Manila, Philippine chia sẻ câu chuyện về chiếc váy cưới của mình trên trang Facebook. Argualles cho biết, cô đã giao cho bạn thiết kế chiếc váy sẽ mặc trong ngày cưới, với giá tiền 30.000 Pony (hơn 13 triệu VND). Thật không may, sản phẩm hoàn chỉnh không hề đáp ứng được mong muốn cũng như số tiền cô bỏ ra.

Bản thiết kế và thành phẩm hoàn toàn khác xa nhau.

Trong bản thiết kế ban đầu, Arguelles vô cùng ưng ý vì chiếc váy rất đẹp và sáng tạo nên cô đã tin tưởng giao phó toàn bộ cho bạn mình. Cô nhận được váy vào hôm 13/2, một ngày trước đám cưới với tâm trạng háo hức, nhưng lại sớm thất vọng tràn trề sau đó.

“Tôi cảm thấy sốc vô cùng và thất vọng khi nhìn thấy chiếc váy cưới. Đây mà là váy ư? Làm cách nào mà nó lại kinh khủng thế này?”, Arguelles viết.

Các đường may cẩu thả với chi chít lỗi đường may. Lớp ren quá cao khiến người mặc bị hở nội y.

Sự cẩu thả lên đến đỉnh điểm khi chiếc váy được đựng trong một chiếc túi nhăn nhúm chứ không phải trong hộp như thường lệ. Lớp ren trên váy quá cao khiến Arguelles bị hở nội y, kèm theo đó là chi chít những đường may lỗi.

“Các lớp ren trên váy được may thực sự cẩu thả, nó không phù hợp và vừa vặn với tôi chút nào”. Vì quá sát ngày trọng đại nên Arguelles không biết phải xử trí ra sao. May thay ở phút chót, cô mượn được váy thay thế.

Thay vì đựng trong hộp sang trọng, chiếc váy được đặt trong một chiếc túi nhăn nhúm.

“Tôi chỉ có thể sử dụng mạng che mặt vì không còn sự lựa chọn nào khác. Thông thường, váy sẽ được chuyển đến trước hôn lễ một tuần để chuẩn bị và kiểm tra lỗi nhưng vì tôi quá tin tưởng bạn nên mới bất cẩn như vậy. Kể cả váy của phù dâu cũng phải sửa rất nhiều. Tôi cảm thấy những đồng tiền mình bỏ ra thật không đáng”, Arguelles cho hay.

Mọi chuyện không dừng lại tại đó khi người bạn của Arguelles còn đang kiện cô ra tòa vì bị từ chối trả nốt phần tiền còn lại như theo thỏa thuận. Arguelles cho hay, cô hoàn toàn thất vọng trước cách làm thiếu chuyên nghiệp của bạn cũng như chất lượng sản phẩm kém. Cô gái cũng khẳng định niềm tin của mình đã “bị tổn thương”. Arguelles và “nhà thiết kế” váy cưới sẽ gặp nhau tại phiên tòa diễn ra vào ngày 27/2.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất