Vòng quanh Thế giới

Khẩu trang rơi xuống đất nhưng không chịu nhặt lên, nam thanh niên bị huấn luyện viên tát 11 phát

Theo Sohu
Chia sẻ

Vì không muốn nhặt khẩu trang rơi xuống đất sau khi tập luyện tại phòng tập, nam thanh niên đã bị huấn luyện viên tát tới 11 phát, gây thủng màng nhĩ.

Video: nam thanh niên bị huấn luyện viên tát 11 phát tới thủng màng nhĩ vì không chịu nhặt khẩu trang rơi trên đất

Vụ việc xảy ra vào ngày 14/5 tại phòng tập thể hình Oneport Wade Fitness ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, anh Tống tới phòng tập và đặt khẩu trang, chìa khóa, thẻ thành viên và tai nghe trên bệ cửa sổ khi tập luyện.

Trong quá trình tập luyện, Tống phát hiện một huấn luyện viên thể hình đã vô tình ngồi trúng khẩu trang của anh ta, tuy nhiên Tống không hề nói gì. Sau khi tập xong, Tống đã nói huấn luyện viên kia đứng dậy để anh cầm đồ đạc của mình ra về, trong đó có cả chiếc khẩu trang. Tuy nhiên, chiếc khẩu trang lại rơi xuống đất, khiến Tống tức giận nên anh không nhặt nó lên nữa và bỏ đi.

Anh Tống, người bị huấn luyện viên thể hình đánh tới thủng màng nhĩ.

Khi đi xuống thang cuốn và chuẩn bị rời đi, Tống bị huấn luyện viên thể hình họ Hồ chặn lại và hai người xảy ra một cuộc cãi vã. Huấn luyện viên yêu cầu Tống quay trở lại phòng tập và nhặt chiếc khẩu trang lên nhưng Tống không đồng ý.

Lúc này, huấn luyện viên muốn Tống cùng anh ta tới một nơi không có camera giám sát để tiếp tục giải quyết vụ việc. Khi Tống không chịu làm theo lời huấn luyện viên, anh ta liền đánh tới tấp vào mặt Tống.

Khi tát liên tục 8 cái, các nhân viên khác của phòng tập liền chạy ra và hấn luyện viên họ Hồ lại tiếp tục đánh anh Tống thêm 3 cái nữa. Sau đó, một huấn luyện viên đã đứng ra can ngăn, để anh Tống đi.

Huấn luyện viên họ Hồ liên tục đánh vào mặt anh Tống.

Tống sau khi rời đi đã gọi cảnh sát báo cáo về vụ việc. Anh cũng cảm thấy ù tai và giảm thính lực nên sau đó anh ta đã tới bệnh viện để thăm khám. Chẩn đoán sơ bộ tại bệnh viện cho thấy, Tống bị thủng màng nhĩ và mất thính lực. Huấn luyện viên họ Hồ sau đó bị cảnh sát giam giữ hành chính trong 9 ngày và bị xử lý tùy theo mức độ thương tích của nạn nhân.

Vào ngày 18/5, tài khoản chính thức của phòng tập đã công khai xin lỗi anh Tống. Họ cho biết, nhân viên đánh anh Tống đã bị đuổi việc, những nhân viên đứng theo dõi vụ việc mà không can ngăn cũng bị trừng phạt.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất