Vòng quanh Thế giới

Khách Trung Quốc lấy sạch hoa quả tại resort Nha Trang trong vòng 6 giây

Chia sẻ

Vừa bị chỉ trích vì tranh cướp tôm ở nhà hàng buffet ở Thái Lan, du khách Trung Quốc lại tiếp tục xấu mặt khi chen lấn lấy hoa quả trong một resort ở Việt Nam.

Thế giới vẫn chưa hết sững sờ trước đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thực khách Trung Quốc giành giật nhau món tôm trong nhà hàng buffet hải sản tại Thái Lan thì một đoạn clip đáng xấu hổ không kém lại được phát tán trên các trang mạng. “Nạn nhân” lần này của họ là một đĩa hoa quả.

khach-trung-quoca

khach-trung-quoc1a

Du khách Trung Quốc đang dần đánh mất hình ảnh của mình trong mắt bạn bè quốc tế vì những hành vi ứng xử thiếu văn minh khi đi du lịch.

Đoạn clip 27 giây ghi lại hình ảnh các du khách Trung Quốc chen lấn, đùn đẩy nhau quanh bàn ăn đặt cạnh hồ bơi tại resort Hòn Tằm, Nha Trang,Việt Nam. Ai nấy đều cố gắng giữ vị trí đẹp nhất, vươn dài tay hết cỡ để lấy được những quả vải tươi ngon.

Lúc đầu, nữ nhân viên phục vụ cố giữ lấy hoa quả và chia cho từng khách. Nhưng sau đó, vì các du khách quá “hung hãn” nên nhân viên này đã đặt dĩa hoa quả lên bàn. Và “cuộc chiến” chính thức bắt đầu!

Cảnh tượng đáng kinh ngạc nhất đã diễn ra ngay tức khắc. Chỉ trong vòng chưa đầy 6 giây sau, chiếc đĩa hoa quả đã hoàn toàn sạch boong. 

...và cái đĩa trống trơn sau vài giây.

“Chưa đầy 6 giây sau, trên đĩa đã không còn gì”, tờ Shanghaiist mô tả.

Chị Hán Hải Yến, một du khách Việt trực tiếp chứng kiến cảnh tượng hãi hùng này bức xúc kể lại: “Cô nhân viên sau đó phải mang rổ hoa quả bỏ chạy, vừa chạy vừa la lên “Chẳng khác gì ăn cướp!” Vậy mà có được tha đâu, nhóm du khách Trung Quốc vẫn chạy theo giật hoa quả từ rổ trên tay cô ấy. Cảnh tượng sau đó mới gọi là “điên máu”. Khách Việt và Tây (đếm trên đầu ngón tay) không có miếng hoa quả nào để ăn. Còn khách Trung Quốc thì để hoa quả thừa mứa la liệt, vứt đầy trên bàn và trên ghế tắm nắng. Có người còn bỏ vào túi mang về”.

Chia sẻ
Tin mới nhất