Vòng quanh Thế giới

Cho khách thuê nhà, chủ 'sốc toàn tập' trước cảnh kinh hãi bên trong

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Một blogger du lịch nổi tiếng đã đăng lên Facebook cá nhân của mình câu chuyện về bạn anh đã phải trải qua một "cú sốc tâm lý" khi gặp trường hợp khách thuê nhà ở bẩn và cực kỳ vô trách nhiệm. 

Hôm 30/9/2019, Hang Dhamin, một blogger du lịch nổi tiếng đã đăng lên Facebook cá nhân của mình câu chuyện về bạn anh đã phải trải qua một “cú sốc tâm lý” khi gặp trường hợp khách thuê nhà ở bẩn và cực kỳ vô trách nhiệm.

Mớ hỗn độn cao gần bằng nửa chiều cao của căn nhà mà khách thuê đã để lại.

Anh Hang Dhanim viết:

“Trước đây, nếu tôi nhìn vào những bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội về mấy căn nhà bẩn thỉu và tàn tạ bởi người thuê nhà ở bẩn, tôi đã từng nghĩ chuyện đó thật vô lý. Làm sao mà đến nỗi thế được.

Bây giờ, tận mắt tôi chứng kiến việc và biết được những người thuê nhà điên rồ kia là hoàn toàn có tồn tại, và họ đã tàn phá nghiêm trọng căn nhà của bạn tôi”.

Đó là ngôi nhà tọa lạc tại khu Bukit Gedong, bang Pulau Pinang, Malaysia. Hang Dhanim cho biết, anh và người bạn của mình không biết bắt đầu từ đâu để dọn dẹp hết mớ hỗn độn chất thành núi trong nhà.

Ngôi nhà tọa lạc tại khu Bukit Gedong, bang Pulau Pinang, Malaysia.

Hang Dhanim cho biết, anh và người bạn của mình không biết bắt đầu từ đâu để dọn dẹp hết mớ hỗn độn chất thành núi trong nhà.

Chủ nhà đã vô cùng choáng váng khi cánh cửa được mở ra.

Những người thuê không những không trả tiền nhà mà còn để lại một đống rác.

Ngoài việc dọn nhà bẩn, khổ chủ còn rất đau đầu trong việc lấy lại chìa khóa nhà.

Cuối cùng, họ đã mất nhiều ngày để tổng vệ sinh và tốn vài triệu đồng để dọn sạch sẽ đống rác bẩn sắp chạm đến trần nhà. Thậm chí, hai anh chàng còn tìm thấy mèo mẹ và hai chú mèo con mới sinh trong mớ hỗn độn.

Ngoài việc dọn nhà bẩn, khổ chủ còn rất đau đầu trong việc lấy lại chìa khóa nhà.

“Chúng tôi đã phải nộp một báo cáo cho cảnh sát, khai báo rằng muốn mở cửa vì mục đích an toàn, sau đó thuê một luật sư chỉ để lấy lại chìa khóa. Họ (những người thuê nhà) không chỉ quỵt tiền thuê mà còn để lại một bãi rác. Chúng tôi đã choáng váng khi cánh cửa được mở ra” - Hang Dhamin chia sẻ.

Đã mất nhiều ngày dọn dẹp cùng hàng triệu đồng tiêu tốn, căn nhà cũng chỉ mới được như thế này thôi.

Chủ nhà thậm chí còn phải thuê luật sư để lấy lại được chìa khóa.

Tình trạng ngôi nhà sau khi được dọn dẹp.

Đây quả thật là một trải nghiệm kinh hoàng của hai thanh niên trẻ.

Từ ngữ không đủ để diễn tả trải nghiệm kinh hoàng của hai thanh niên trẻ. Vì vậy, họ đã làm một video có tựa đề “Tenants From Hell” (tạm dịch: Bọn thuê nhà quỷ quái), ghi lại quá trình tổng vệ sinh “của nợ”.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất