Vòng quanh Thế giới

'Kẻ thứ 3' ngang nhiên phá bĩnh đám cưới: Cô dâu chú rể không đuổi đi mà còn làm điều này

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Ai lại vô ý thức ngang nhiên phá bĩnh ngày trọng đại nhất của cô dâu chú rể như vậy chứ?

Marília và Matheus Pieroni ở São Paulo, Brazil, đã có một buổi lễ kết hôn đáng nhớ vào tuần qua. Ban đầu anh chị có ý định tổ chức đám cưới ngoài trời nhưng do mưa bão nên họ đành phải tiến hành lễ cưới trong một lều che lớn. Mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp cho đến khi “kẻ thứ 3” xuất hiện.

Khoảng khắc cô dâu chú rể nắm tay nhau chuẩn bị làm lễ.

“Kẻ thứ 3” này không ai khác chính là một chú chó hoang đi lạc người lấm lem bùn đất. Ban đầu chú chó này muốn chui vào lều để tránh mưa nhưng mọi người đã đuổi nó đi để tránh ảnh hưởng tới buổi lễ.

Tuy nhiên, khi cô dâu, chú rể bước lên bục chuẩn bị cho nghi thức quan trọng thì chú chó lại lặng lẽ tiến vào và nằm luôn lên tấm voan che đầu của cô dâu rồi ngủ một giấc ngon lành. Chỉ khi cô dâu và chú rể xoay người làm lễ mới phát hiện ra chú chó này.

Cả hai đều rất ngạc nhiên khi thấy chú chó xuất hiện.

Cả hai không hề bực tức mà còn rất vui vẻ và chào đón con vật. “Khi buổi lễ vừa bắt đầu, mọi người đã rất ngạc nhiên khi chú chó xuất hiện. Đây quả là một điều bất ngờ tuyệt vời đối với tôi bởi tôi rất yêu động vật. Tôi thích lắm!“, Marília kể.

Chú chó thản nhiên nằm “chễm chệ” trên tấm voan che đầu của cô dâu.

Khi buổi tiệc sắp tàn, cô dâu và chú rể muốn giữ chú chó ở lại để chăm sóc nhưng nó đã lặng lẽ biến mất lúc nào không hay, y như cách nó bước vào. Nhưng không từ bỏ hy vọng, cả hai tiếp tục tìm kiếm và hơn một tuần sau đó, hạnh phúc đã mỉm cười với đôi vợ chồng trẻ này.

Cuối cùng, cặp đôi đã đón chú chó về nhà và đặt tên cho thành viên mới này là Snoop.

Cặp đôi rất hạnh phúc khi tìm được chú chó.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất