Vòng quanh Thế giới

Kẻ sát nhân bệnh hoạn giết người bằng thủ đoạn rạch cổ và cắt tai cùng loạt tội ác kinh hoàng

Phạm Hảo
Chia sẻ

Allan Grimson, kẻ sát nhân sinh năm 1958 đến từ Anh quốc, gây chấn động dư luận thế giới khi bị truy tố trách nhiệm cho ít nhất 2 vụ giết người và là nghi phạm của 20 vụ án mạng khác.

Allan Grimson - kẻ sát nhân sinh năm 1958 đến từ Anh quốc, người đã làm chấn động dư luận thế giới khi bị truy tố trách nhiệm cho ít nhất 2 vụ giết người và là nghi phạm của 20 vụ án mạng khác. Thẩm phán kết án Grimson với thời hạn tối thiểu 22 năm tại phiên tòa cho biết, anh ta là một kẻ giết người hàng loạt nhưng không phải giết “lấy số lượng”, mà là do thú tính kỳ dị của bản thân. Bên cạnh đó, thám tử tin rằng có thể còn nhiều nạn nhân ngoài kia chưa được xác định.

 Giết 2 người cùng ngày, cùng tháng, cách nhau 1 năm

Năm 1997, Grimson khi đó 39 tuổi, đã dụ dỗ Nicholas Wright (18 tuổi), trở về căn hộ của anh ta ở Portsmouth (Anh) sau một buổi tối đi chơi. Tuy nhiên, sau khi bị Nicholas từ chối những đụng chạm tình dục, Grimson đã đánh đập cậu thiếu niên một cách tàn nhẫn bằng gậy bóng chày.

Nicholas Wright (18 tuổi), người đã bị tên sát nhân đánh đập tàn nhẫn bằng gậy bóng chày rồi bị cắt tai và rạch cổ vào ngày 12/12/1997.

Vì quá đau, Nicholas đã không thể tự vệ. Sau đó, Grimson đã lấy con dao của thợ lặn rồi cắt tai của Nicholas trước khi rạch luôn cổ cậu thiếu niên.

Theo trang Daily Mail, Nicholas đã gặp Grimson trong một khóa huấn luyện hải quân. Cựu thám thử Neil Cickyham cho biết: “Grimson đã cố gắng hôn Nicholas nhưng bị đẩy ra và điều đó làm hắn ta anh ta tức giận. Thật sự rất tức giận”.

Đúng một năm sau, vào ngày 12/12/1998, Grimson đã sát hại một thanh niên khác trong căn hộ của mình. Nạn nhân lần này là Sion Jenkins, 20 tuổi, bị tên sát nhân bệnh hoạn đấm và ép quan hệ tình dục. Khi Sion năn nỉ được về nhà trong tình trạng bị trói trong bồn tắm, Grimson đã đánh cậu thanh niên đến chết bằng gậy bóng chày và vứt xác cậu trên vỉa hè của đường A32.

Đúng một năm sau, vào ngày 12 tháng 12 năm 1998, Grimson đã sát hại Sion Jenkins, 20 tuổi.

Trong phiên tòa, cảnh sát cho rằng Allan Grimson có thể đã nhúng tay vào việc giết chết đến 20 người. Một bác sĩ tâm thần gọi anh ta là kẻ điên loạn và phức tạp nhất trong số hơn 250 kẻ giết người mà họ đã gặp.

Nghi án giết thủy thủ

Simon Parkes - một nạn nhân khác nghi cũng bị Grimson sát hại - đã gia nhập Hải quân Hoàng gia ngay khi ra trường và lập tức lên tàu HMS Illustrious trong một chuyến đi vòng quanh thế giới.

Khi con tàu cập cảng Gibraltar - điểm dừng chân cuối cùng trước khi trở về Portsmouth, Simon đã gọi điện cho mẹ của anh, bà Margaret (73 tuổi), để hướng dẫn mẹ đến đón mình. Nhưng sau đó, bà Margaret không bao giờ gặp lại con trai mình nữa vì Simon đã mất tích.

Simon Parkes - một nạn nhân khác được nghi ngờ đã bị sát hại bởi Grimson đã mất tích vào ngày 14/12/1986.

Vào ngày 14/12/1986, khi con tàu rời Gibraltar, không ai thấy Simon trong hai ngày. Lần cuối cùng có người bắt gặp anh ta là trong một quán bar có tên Horseshoe vào đêm ngày 12. Một cuộc truy tìm khổng lồ gồm 250 người đã được tiến hành để tìm kiếm thủy thủ mất tích, nhưng kết quả lại chẳng có gì.

Sau đó 2 ngày (16/12/1986), bà Margaret nhận được cuộc điện thoại cho biết con trai mình vẫn chưa về tàu, vắng mặt không báo cáo ai. “Chỉ vậy! Sau đó chúng tôi không nhận được tin tức nào nữa, hoàn toàn không. Chúng tôi bị bỏ quên nhiều ngày mà không được cho biết gì” - mà Margaret chia sẻ.

Bà Margaret và chồng - người hơn 20 năm vẫn mong con quay về.

Margaret tưởng tượng Simon đã gặp một cô gái và bỏ trốn theo tình yêu, hoặc có thể anh ta say rượu và trở về tàu muộn rồi quyết định bỏ trốn vì sợ bị trừng phạt.

Tuy nhiên, các nhân chứng sau đó nói rằng lần cuối họ nhìn thấy Simon là trong một quán bar với một thành viên phi hành đoàn khác của HMS Illustrious - Allan Grimson.

Hơn 10 năm ròng, Margaret đã không nghe thêm tin tức gì về người con mất tích của mình. Bà vô cùng dằn vặt vì không biết chuyện gì đã xảy ra. Sau đó, vào năm 1990, các nhân viên cảnh sát đã đến trước cửa nhà bà vì thi hành một cuộc điều tra đang diễn ra về Allan Grimson - tên giết người hàng loạt.

các nhân chứng sau đó nói rằng lần cuối họ nhìn thấy Simon là trong một quán bar tên Horseshoe với một thành viên phi hành đoàn khác của HMS Illustrious - Allan Grimson.

Theo lời cảnh sát, Allan Grimson, người đã ở trên tàu cùng với Simon khi anh mất tích, đã thú nhận giết hai thanh niên khác mà hắn gặp trong Hải quân.

Nicholas, người đã gặp Grimson trong một khóa huấn luyện trong Hải quân, đã bị dụ trở lại căn hộ của kẻ giết người vào đêm 12 tháng 12 năm 1997.

'Niềm vui' từ việc giết người

Lại nói về đêm 12/12/1997 - đêm mà nạn nhân 18 tuổi Nicholas bị giết. Grimson cho biết, hắn đã cắt tai và cắt cổ họng của Nicholas rồi đặt cơ thể cậu thiếu nhiên vào bồn tắm. Sau đó, tên sát nhân đi ngủ.

Ngày hôm sau, Grimson gói lại thi thể của Nicholas. Trả lời cảnh sát, hắn ta cho biết bản thân cảm thấy “rần rần” khi làm việc đó.

Grimson thú nhận đã giết Nicholas và đề nghị đưa cảnh sát đến nơi bỏ xác. Sau khi phục hồi thi thể, Grimson nói: “Còn một cái xác nữa”, và cả căn phòng im bặt.

Trong lúc lái xe để vứt xác Nicholas xuống mương, Grimson thậm chí đã kéo mũ sụp xuống để trò chuyện cùng một cảnh sát khi đằng sau cốp xe của hắn đang chứa thi thể đẫm máu của cậu thiếu niên. Kẻ sát nhân đã vô cùng bình tĩnh, thậm chí còn đến gần cảnh sát để tận hưởng cảm giác hồi hộp khi sắp bị bắt.

“Hắn không tỏ ra hối hận trong suốt chặng đường. Tôi nghĩ điều đó thật đáng sợ” - cảnh sát cho biết.

Sau đó, Grimson thú nhận đã giết Nicholas và đề nghị đưa cảnh sát đến nơi bỏ xác. Sau khi phục hồi thi thể, Grimson nói: “Còn một cái xác nữa”, và cả căn phòng im bặt.

Nicholas đã gặp Grimson trong một khóa huấn luyện hải quân.

Kẻ sát nhân thú nhận đã bắt giữ con tin Sion Jenkins trong nhiều giờ sau khi say rượu và giết chết thanh niên 20 tuổi này. Tên tội phạm bệnh hoạn cho biết, hắn làm vậy vì muốn tìm lại cảm giác mãnh liệt tương tự như lần giết Nicholas.

Khi Grimson bị kết án về vụ giết người của Nicholas và Sion, cảnh sát vùng Hampshire tuyên bố với tòa án họ tin rằng Grimson có thể phải chịu trách nhiệm cho 20 vụ mất tích khác.

Allan Grimson bị kết án 22 năm tù cho 2 vụ giết người và vẫn chưa bị buộc thêm tội danh nào khác. Bà Margaret cho biết không muốn tên sát nhân nguy hiểm này ra khỏi tù.

Allan Grimson bị kết án 22 năm tù cho 2 vụ giết người và vẫn chưa bị buộc thêm tội danh nào khác. Ông Justice Creswell, người kết án tên sát nhân vào năm 2001, đã nói: “Anh ta là một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ nguy hiểm, là hung thủ giết chết 2 thanh niên trẻ bằng thủ đoạn ghê rợn”.

Về phần mẹ của Simon, bà Margaret cho biết: “Allan Grimson đang xin được ân xá vào tháng 11 này. Tôi không muốn hắn ra tù. Tôi cho rằng hắn là một kẻ nguy hiểm. Làm sao một người thú tính như thế có thể thay đổi được?”.

Chia sẻ

Bài viết

Phạm Hảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất