Vòng quanh Thế giới

Hy hữu: Mua nhầm vé, trúng ngay 5 triệu USD

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một người phụ nữ người Mỹ may mắn trúng 5 triệu USD nhờ vào việc nhân viên bán hàng đưa nhầm vé số cho cô.

Truyền thông Edgewater, bang New Jersey, Mỹ những ngày qua sôi sục vì sự việc hết sức hy hữu khi cô Zaharov rất may mắn trúng thưởng với số tiền lên tới 5 triệu USD từ một tờ vé số do người bán hàng đưa nhầm.

Được biết, người phụ nữ này sau khi mua sắm ở trung tâm thương mại Manhattan đã yêu cầu người bán hàng bán cho cô một chiếc xổ số loại 1 USD. Tuy nhiên, nhân viên bán hàng này nhầm lẫn và đưa cho cô tờ vé số trị giá 10 USD. Khi phát hiện ra sự nhầm lẫn này, Zaharov ngay lập tức quay lại quầy và thanh toán nốt 9 USD còn thiếu.

Bị bán nhầm vé số, người phụ nữ may mắn trúng ngay 5 triệu đô la

Khi trở về nhà, tôi dùng tờ vé số này như một tấm thẻ đánh dấu trang sách trong nhiều tuần liền. Tôi luôn nghĩ rằng mình không hề may mắn và sẽ chẳng bao giờ giành được bất kỳ giải thưởng nào. Tuy nhiên, khi cào tấm vé số và xem kết quả, tôi không thể tin nổi vào mắt mình khi trúng giải lớn trị giá tới 5 triệu USD”, Zaharov cho hay.

Người phụ nữ này cũng cho biết, với số tiền trúng thưởng, cô sẽ đưa cả gia đình mình đi du lịch ở Bahamas, số còn lại cô sẽ để dành cho những kế hoạch trong tương lai của các con.

Theo Sổ xố New York, tại Edgewater, Zaharov là người phụ nữ thứ 88 giành được giải thưởng có giá trị lớn hơn 1 triệu USD.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất