Vòng quanh Thế giới

Hung thủ giết cả gia đình 3 người sa lưới sau 22 năm lẩn trốn

Theo QQ
Chia sẻ

Ra tay sát hại dã man một gia đình 3 người nhưng phải đến 22 năm sau, hung thủ mới bị bắt.

Mới đây, một vụ án từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc lại một lần nữa được lật lại, nguyên nhân là bởi tên hung thủ bỏ trốn suốt 22 năm ròng rã cuối cùng cũng bị bắt giữ.

Theo các nhân viên của Cục cảnh sát Cù Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) cho biết, ngày 1/5/2020, dưới sự chỉ huy của các lãnh đạo, các sĩ quan cảnh sát của Cục đã đến tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) để bắt nghi phạm họ Đổng - người đã bỏ trốn trong vụ án giết người trong phòng kín vào năm 1998.

Được biết, vào ngày 14/9/1998, một gia đình gồm 3 người nhà họ Hồ đã bị sát hại một cách dã man, khi ấy, vụ án này vô cùng nổi tiếng và được coi là vụ án nghiêm trọng nhất của Cục. Tuy nhiên, do điều kiện và cơ sở kỹ thuật phá án lúc ấy còn nghèo nàn nên không may đã để nghi phạm họ Đổng trốn thoát.

Trong khoảng thời gian điều tra, Cục cảnh sát Cù Châu có lần sát nhập từ Huyện lên Phường, cũng đã qua khoảng 7 đời Cục trưởng, cho đến năm 2020, sau khi có dự án xử lý những vụ án còn tồn đọng, quá trình điều tra mới được bắt đầu lại từ đầu.

Hiện, nghi phạm họ Đổng đã chính thức bị bắt giam, các sĩ quan cảnh sát đang tiếp tục thu thập các bằng chứng để trình lên tòa, một lần nữa lật lại bản án năm nào.

Chia sẻ

Theo

QQ

Tin mới nhất