Vòng quanh Thế giới

Hú hồn bé trai 5 tuổi trèo lên đỉnh cột điện cao thế

Thiên Ân
Chia sẻ

Một cậu bé 5 tuổi khiến người chứng kiến kinh hãi khi phát hiện cậu đang đứng trên đỉnh cột điện cao thế. 

Video bé trai 5 tuổi trèo cột điện cao thế

Cảnh quay gây sốc cho thấy cậu bé trèo xuống cột điện cao thế cao hơn 7,5 mét vào một ngày đầy gió ở khu vực Korei của thành phố Jaipur, Ấn Độ.

Đoạn video bắt đầu với một người đàn ông dường như đang quay phim, hỏi cậu bé đang làm gì ở đó và la mắng để yêu cầu cậu bé trèo xuống. Dần dần, cậu bé bắt đầu trèo xuống cột điện cao khủng khiếp.

Cậu bé bám vào dây điện để trèo từ từ xuống từng thanh chống của khung kim loại, may mắn chúng không truyền điện. Khi đến giữa cột điện, cậu bé vòng tay và chân quanh cột kim loại dài tới mặt đất. Sau đó cậu bé nước cẩn thận xuống tầng thứ nhất của cột điện rồi nghỉ một lúc trước khi làm điều tương tự cho tới khi chạm chân xuống đất.

Sau khi trèo xuống đất, cậu bé chạy nhanh và biến mất sau bức tường gạch. Cậu bé dường như không bị thương.

Video xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người “thót tim” trước hành động vô cùng nguy hiểm của bé trai. “Thật quá nguy hiểm, tại sao một đứa trẻ lại không được trông nom cẩn thận để leo lên đường dây điện như vậy”, “May mắn là không có chuyện gì xảy ra”, “Sao người ta còn có thể quay phim lại sự việc mà không tới ngăn cản cậu bé làm như vậy?”…. là một số bình luận của dân mạng xoay quanh video gây tranh cãi này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất