Vòng quanh Thế giới

Hoverseat - đây chắc chắn là từ khoá được tìm kiếm tiếp theo trong thời gian tới

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Biến thể hoàn hảo từ sản phẩm điện tử thông minh Hover-board, Hover-seat không chỉ khiến xe điện cân bằng thông minh trở lên thú vị hơn mà còn mở rộng biên độ người sử dụng và được ưu chuộng bởi tính hữu dụng tối ưu chưa từng thấy.

Đối với dân yêu thích công nghệ nói riêng, Hover-board hay còn gọi với tên xe điện cân bằng thông minh là những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất đầu năm 2016.

Được phát minh ban đầu ở Mỹ, Hover-board làm khuynh đảo cộng đồng giới trẻ nơi đây bởi sự thuận tiện đến bất ngờ từ một thiết kế của con lắc cân bằng và bộ cảm biến đo góc nghiêng. Đỉnh điểm là sự xuất hiện của nó khiến hàng loạt ngôi sao đất nước này sử dụng như một phương tiện di chuyển, thậm chí biểu diễn trên sân khấu như Justin Bieber, Jamie Foxx, Chris Brown hay Wiz Khalifa.

Du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng Hover-board gần như khiến mọi người phát cuồng và mong muốn nhanh chóng sở hữu một “báu vật” này để được trải nghiệm thực sự. Hover-board phù hợp hoàn hảo với giao thông chật chội, dễ tắc nghẽn tại Việt Nam, khiến người sử dụng nó trông cực ngầu và thời trang và đặc biệt hơn nữa khi nó rất dễ dàng vận hành.

Hover5

Xuất hiện đầu tiên tại Mỹ, Hover-board khiến giới trẻ nước này phát cuồng, thậm chí những ngôi sao hàng đầu cũng sử dụng cho việc di chuyển và biểu diễn như Chris Brown, Justin Bieber, Jamie Foxx, Wiz Khalifa…

Hover14

Hover-board xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ cuộc vui chơi bên ngoài…

Mặc dù vậy, Hover-board vẫn có một số nhược điểm khiến người dùng, đặc biệt là các bậc phụ huynh phải đắn đo trước khi thanh toán cho sản phẩm này. Đầu tiên, vấn đề pin chưa đảm bảo chất lượng dẫn đến việc phát nổ hay bốc cháy. Thêm nữa, vì là thiết bị cân bằng nên Hover-board gần như giới hạn người sử dụng, hầu hết chỉ là các bạn trẻ. Ngoài ra, việc mang theo những vật dụng cồng kềnh là điều bất khả thi mặc dù trọng lượng tối đa của thiết bị này có thể chịu lên đến 120kg.

Chính vì những bất lợi ấy, các nhà sáng chế đã tạo ra một dị bản khác mang tên Hover-seat, gần như lấp đầy những nhược điểm của người tiền nhiệm trước đó. Chỉ bằng một thiết bị hai bánh được gắn kèm ghế tựa liên kết với Hover-board, bạn gần như có một chiếc xe điện mini an toàn trên mọi địa hình. Hover-seat thân thiện với tất cả mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già, thậm chí phù hợp hỗ trợ cho cả người khuyết tật. Bạn hoàn toàn có thể di chuyển nhiều người bằng cách kết nối những chiếc ghế với nhau hay biến nó trở thành một phương tiện vận chuyển đồ nếu muốn. Giờ đây, chỉ với một chút thay đổi trong thiết kế Hover-seat sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị. Hãy biến chiếc Hover-board không chỉ là thiết bị giải trí đơn thuần mà sẽ là một thành viên hữu ích trong cuộc sống của bạn.

Hover12

… đến phòng luyện tập…

Hover13

… thậm chí, trên sân khấu nhạc kịch.

Hover15

Giới trẻ Việt Nam cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của sức hút mang tên Hover-board.

Hover11

Tuy nhiên, bên cạnh những điểm thú vị mà Hover-board đem lại, vẫn còn rất nhiều nhược điểm khiến người tiêu dùng chưa thực sự thoải mái, đặc biệt là việc tối ưu hoá ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Hover6

Phiên bản Hover-seat xuất hiện như giải toả mọi nghi ngờ về một sản phẩm vừa mang tính giải trí cao mà vẫn vô cùng hữu ích.

Hover7

Người cao tuổi thực sự có thể trải nghiệm sản phẩm mà không cần lo lắng về độ an toàn.

Hover8

Hay được trưng dụng như một phương tiện di chuyển đồ vật thuận tiện.

hovercart

Một chiếc xe đua chính hiệu nhưng an toàn hơn trước rất nhiều là điều khiến các bậc phụ huynh hài lòng khi quyết định mua chúng cho những đứa con của mình.

Hover10

Giờ đây, trải nghiệm của bạn không còn đơn độc với bộ kết nối 2 ghế, mang lại cảm xúc trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất