Vòng quanh Thế giới

Hối hận ngay sau khi sinh, người đàn bà ác quỷ làm điều kinh khủng này với đứa con còn đỏ hỏn

Phương An
Chia sẻ

Tuy đứa trẻ được sinh ra vô cùng khỏe mạnh và nặng tới 4,2 kg nhưng khi bé vừa chào đời, người mẹ đã ném bé vào túi ni lông rồi chôn sống.

Mới đây, một người phụ nữ 24 tuổi sống tại Ukraine bị cáo buộc tự tay chôn con gái của mình ngay sau khi sinh. Người phụ nữ này được cho là đã chôn con của mình ở một khoảng sân sau gần nhà tại làng Lipetskoe, quận Podilskyi.

Người phụ nữ tự tay chôn sống con gái sơ sinh của mình.

Theo cảnh sát, người phụ nữ sinh hạ một bé gái khỏe mạnh nặng tới 4,2 kg ngay tại nhà. Tuy nhiên, ngay sau khi sinh con, bà mẹ này đã đội một túi ni lông lên đầu cô bé để tránh nhìn thấy mặt con. Sau đó, cô ta cắt dây rốn rồi đặt bé gái vào một túi ni lông khác.

Tiếp theo, người mẹ ác quỷ bế đứa con còn đỏ hòn đang gào khóc ra sân sau rồi tự tay đào hố, ném con xuống đó và chôn sống. Sau khi xong việc, người phụ nữ quay về nhà và lên giường nghỉ ngơi vì cô cảm thấy trong người không khỏe.

Khoảng một tiếng sau, chị gái của người phụ nữ sống cạnh đó đã qua nhà thăm nom em gái thì phát hiện cô đang sốt cao và đau bụng dữ dội. Ngay lập tức, người chị liền đưa em tới bệnh viện để kiểm tra.

Người phụ nữ chôn con ở một khoảng sân sau gần nhà.

Tuy đã được kiểm tra nhưng người phụ nữ vẫn cố gắng nói dối các bác sĩ rằng cô mang thai 6 tháng và bị sảy thai. Bà Svetlana Sergeevna, người phát ngôn của bệnh viện nói: “Cô ta rất lo lắng và câu chuyện mà cô ta kể rất đáng ngờ nên chúng tôi đã gọi cảnh sát“. Khi bị cảnh sát thẩm tra, người phụ nữ không thể che giấu tội ác của mình, phải cúi đầu nhận tội và tiết lộ nơi cô chôn cất con.

Ngay sau khi đưa đứa trẻ ra khỏi lòng đất, các nhân viên pháp y ngay lập tức tiến hành kiểm tra thi thể của bé. Báo cáo cho thấy, đứa trẻ được sinh ra khi đã đủ tháng và cô bé vẫn còn sống sau khi chào đời. Bé gái chết vì ngạt thở.

Cảnh sát đang đưa thi thể bé gái lên.

Trong một cuộc thẩm vấn khác, khi được hỏi tại sao lại chôn sống đứa con của mình, người phụ nữ nói rằng là vì cô ta không muốn đứa bé này. Cảnh sát cho rằng người phụ nữ đã lên kế hoạch giết đứa trẻ từ trước đó. Bởi cô ta không đăng ký thông tin thai sản tại bệnh viện đồng thời giấu người nhà về sự hiện diện của đứa trẻ.

Người phụ nữ có một đứa con trai 18 tháng tuổi bị buộc tội giết người có chủ đích và hiện đang bị quản thúc tại nhà. Cô sẽ phải đối mặt với bản án 5 năm tù giam nếu bị kết tội. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất