Vòng quanh Thế giới

Hội con nhà giàu Malaysia di chuyển bằng chuyên cơ, đến Instagram thú cưng cũng có lượt theo dõi khủng

Mai Phương
Chia sẻ

Chẳng kém gì đám con nhà giàu châu Âu, hội con nhà giàu Malaysia cũng hoành tráng như ai khi có đủ bộ sưu tập "đồ chơi" đắt giá nhất. Đó là chuyên cơ riêng, đồng hồ hàng hiệu hay những túi xách long lanh đắt tiền…

Chryseis Tan

Nếu Singapore có Kim Lim thì Malaysia có Chryseis Tan. Đây chỉ là câu nói ví von cho cặp bài trùng Kim Lim và Chryseis Tan vì họ chơi với nhau rất thân. Hai thiên kim tiểu thư thường xuyên nhắn tin cho nhau khi đang ở những chiếc trực thăng riêng của mỗi người.

Chryseis Tan. Ảnh: Alvinology

Chryseis Tan là con gái của tỷ phú Malaysia Vincent Tan, người tham gia hàng chục ngành công nghiệp và thậm chí sở hữu ba câu lạc bộ bóng đá trên toàn thế giới. Ông cũng có cổ phần trong câu lạc bộ bóng đá Los Angeles.

Chryseis thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới bằng chuyên cơ riêng và sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền mà nhiều người vẫn mơ ước. Quý cô 30 được cho là sướng từ trong trứng nước. Chryseis lại càng may mắn hơn khi gặp được một vị hôn phu có gia thế khủng ở Malaysia. Anh chàng chính là người thừa kế Naza Malaysia, một trong những tập đoàn lớn của quốc gia này.

Datuk Muhammad Saiful Muhamad Ali

Thiếu gia Maylaysia Muhammad Saiful Muhamad Ali được biết đến với tước hiệu Datuk của hoàng gia vì quốc gia này đã công nhận anh là một người có những đóng góp nhất định cho đất nước.

Datuk Muhammad Saiful Muhamad Ali

Tên tuổi và độ chịu chơi của Muhammad Saiful Muhamad Ali càng nổi hơn khi anh trên một chiếc phản lực riêng Rolls Royce để đến tiệc sinh nhật lần thứ 21. Không thể có một sự xuất hiện nào có thể sang trọng hơn bên cạnh một chiếc phản lực và nhiều vệ sĩ hộ tống. Chàng trai 21 tuổi là chủ sở hữu của nhiều doanh nghiệp khác trong lĩnh vực cửa hàng tiện lợi, đến gara rửa xe và nhiều lĩnh vực khác. Ngoài ra, anh còn sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền.

Yen Kuok

Yen là con gái của Tan Sri Robert Kuok, người có một khối tài sản kếch xù bằng việc kinh doanh đường. Trong khi người bố giàu có với khối tài sản lên đến 11,3 tỷ USD thì con gái út của ông lại không có cuộc sống quá dễ dàng.

Yen Kuok

Trong một cuộc phỏng vấn, Yen nói rằng cha cô luôn dạy cô làm việc và tiết kiệm. Đó là lý do tại sao cô ấy đã trở thành nhà quản lý của các doanh nghiệp từ khi học đại học. Cô bắt đầu bán quần áo cũ ở trường học tại Mỹ và từ đó đã tìm ra niềm đam mê với thời trang và phát triển nó.

Yi Ping Teo

Yi Ping Teo là thiên kim tiểu thư của Tan Sri Teo Chiang Hong, chủ khách sạn và cũng là một nhà kinh doanh bất động sản có tiếng ở quốc gia này.

Yi Ping Teo

Cô nàng làm việc tại Melium Group PR và cũng là giám đốc Marketing cho một doanh nghiệp. Cô thành lập công ty Recyclothes. Cùng với những người thừa kế khác, Yi kinh doanh bằng việc tái chế quần áo cũ nhờ vào nguyên lý quay vòng của thời trang.

Không chỉ là một tiểu thư đài các, Yi Ping Teo là một con người của công việc và luôn tham gia mọi sự kiện để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

Sylvia Yin

Cô đã phát triển Shoppr, một ứng dụng cửa hàng trực tuyến giúp người dùng lựa chọn những món đồ mà họ mong muốn với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian lựa chọn.

Sylvia Yin

Sylvia còn tiếp tục đầu tư xây dựng các trang web mua sắm để nắm bắt thị trường của của quốc gia này và hướng tới mở rộng ra các quốc gia Đông Nam Á khác. Trong những năm đầu kinh doanh, cô đã cho nhiều người thấy rằng với những đứa trẻ giàu có không phải lúc nào mọi thứ cũng đến dễ dàng.

Alyanna Mukhriz

Cô là con gái của chính trị gia Datuk Seri Mukhriz Mahathir (con trai của thủ tướng thứ 7 của Malaysia). Ngoài việc sở hữu một lượng theo dõi “khủng” trên Instagram, cô còn biết đến với một hình ảnh của tiểu thư con nhà giàu và cũng là con gái của một chính trị gia. Cô luôn nhận được sự yêu mến của người dân Malaysia.

Alyanna Mukhriz. Ảnh: Alvinology

Alyanna Mukhriz nổi tiếng với một lối sống xa hoa và điều này thậm chí còn được tờ Malaysian Insight khai thác khá nhiều. Tuy rằng nhiều cô gái cũng có sở thích nuôi thú cưng. Nhưng có một điều khác biệt là ngay cả con mèo Savannah Purrseus của Alyanna cũng có nhiều lượt theo dõi trên instagram hơn những người khác.

Muhammad Shafieq Shazwan Zamros

Không có một gia thế quá khủng nhưng chàng diễn viên trẻ này cũng có nguồn thu nhập lớn từ các vai diễn. Muhammad Shafieq Shazwan Zamros được biết đến với cái tên Afiq và đã từng tham gia cuộc thi hát truyền hình thực tế tại địa phương dành cho trẻ em từ 8 đến 12 tuổi khi anh 11 tuổi.

Muhammad Shafieq Shazwan Zamros. Ảnh: Alvinology

Ngoài ra, vai diễn Tun Dr Mahathir Mohamad hồi trẻ trong một vở kịch có tên Tun Mahathir 1 & 2, là cơ hội để anh có dịp được hợp tác với những người nổi tiếng như Erra, Zizan Nin… Afiq 188 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Trên Instagram của chàng diễn viên trẻ là những chuyến du lịch và bộ sưu tập siêu xe.

Isyraf Danish

Isyraf Danish là con trai của cựu diễn viên - người mẫu Datin Zyla Ariffin. Isyraf đã được thừa hưởng vẻ đẹp từ của mẹ mình, điều đó cũng góp phần làm tăng những lượt theo dõi trên Instagram và các mạng xã hội khác của anh. Instagram của Isyraf Danish có 224 nghìn người theo dõi và nổi bật là những bức ảnh về bạn bè, gia đình, vô số ảnh tự chụp, ô tô và những video dubsmash vui nhộn.

Isyraf Danish. Ảnh: Alvinology

Isyraf được sinh ra ở Subang Jaya, Selangor, Malaysia và lớn lên cùng với anh trai của mình. Anh bắt đầu hẹn hò với Yasmine Ow từ tháng 12 năm 2017.

Isyraf có thương hiệu thời trang của riêng mình và được giới trẻ yêu thích. Anh thường xuyên tham gia Vòng đua Sepang và đặc biệt yêu thích bộ môn thể thao đua xe này. Ngoài ra, bộ sưu tập về xe hơi của anh chàng cũng khiến nhiều người phải ganh tị.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất