Vòng quanh Thế giới

Hoàng tử Harry tránh mặt Tổng thống Trump, chỉ trò chuyện cùng ái nữ Ivanka

Ngọc Bích
Chia sẻ

Công tước xứ Sussex được cho là giữ khoảng cách với Tổng thống Donald Trump nhưng vẫn trò chuyện cùng ái nữ nhà Trump - Ivanka - khi họ cùng xuất hiện tại phòng trưng bày ở Điện Buckingham trưa 3/6.

Hoàng tử Harry đứng một góc và không tiếp xúc với Tổng thống Trump trong phòng trưng bày ở Điện Buckingham. Ảnh: Alpha Press

Công tước xứ Sussex được cho là giữ khoảng cách với Tổng thống Donald Trump nhưng vẫn trò chuyện cùng ái nữ nhà Trump - Ivanka - khi họ cùng xuất hiện tại phòng trưng bày ở Điện Buckingham trưa 3/6.

Theo Daily Mail, Hoàng tử Harry chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại khu vực cuối phòng trưng bày của Điện Buckingham khi các thành viên hoàng gia Anh giới thiệu với vợ chồng Tổng thống Trump về Bộ sưu tập Hoàng gia.

Ivanka Trump có cuộc trò chuyện ngắn với Hoàng tử Harry tại Cung điện Buckingham. Ảnh: Reuters

Công tước xứ Sussex được cho là trốn ra ngoài và không có mặt đầy đủ cùng với đoàn gồm các thành viên hoàng gia, nhưng được trông thấy có trò chuyện với con gái Tổng thống Trump, Ivanka, trong lúc Nữ hoàng đưa các khách mời tham quan các mẫu vật được trưng bày trong Điện Buckingham.

Theo một số báo Anh, Hoàng tử Harry tránh mặt Tổng thống Trump sau khi biết thông tin về cuộc phỏng vấn giữa ông chủ Nhà Trắng và phóng viên Mirror trước chuyến thăm Anh, theo đó ông Trump có nói không biết Công nương Meghan Markle “khó chịu” về mình. Dù bình luận như vậy, ông Trump vẫn cho rằng Meghan sẽ làm tốt vai trò là một thành viên của hoàng gia Anh.

Ái nữ nhà Trump cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của nước Anh khi tới đây. Ảnh: Twitter

Chia sẻ về chuyến tháp tùng cha sang thăm Anh lần này, Ivanka Trump viết trên Twitter: “Thật vinh hạnh khi được gặp Nữ hoàng, vị vua trị vì lâu đời nhất trong lịch sử Anh quốc. Cảm ơn nước Anh vì sự đón tiếp nồng hậu”. 

Nữ công tước xứ Sussex, Meghan, 37 tuổi, đã không tham gia buổi tiếp đón Tổng thống Mỹ vì phải ở nhà chăm con trai mới sinh, Archie Harrison. Từ sau khi sinh con trai, Công nương Meghan không xuất hiện công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất