Vòng quanh Thế giới

Hoãn chuyến bay quá lâu, hành khách nổi khùng dọa có bom trong hành lý

Chia sẻ

Hơn 1 ngày trời phải ngồi chờ đợi tại sân bay, quá tức giận hành khách này đã tuyên bố rằng trong hành lý của mình có bom.

Người đàn ông 27 tuổi tên Yu là một trong 30.000 hành khách phải chờ đợi vì các chuyến bay bị trì hoãn tại sân bay Quốc tế Taoyuan, thành phố Đài Bắc (Đài Loan). Nguyên nhân dẫn tới việc delay các chuyến bay là do thời tiết xấu, mưa giông xối xả ngay tại sân bay khiến máy bay khó có thể cất cánh.

Thời tiết xấu, rất nhiều chuyến bay tại Trung Quốc, Đài Loan phải trì hoãn lại khiễn nhiều hành khách tức giận

Thời tiết xấu, rất nhiều chuyến bay tại Trung Quốc, Đài Loan phải trì hoãn lại khiến nhiều hành khách tức giận

Trong khi các hành khách khác chỉ biết ngồi phàn nàn về sự chậm trễ của chuyến bay thì người đàn ông Trung Quốc tên Yu này đã vô cùng tức giận tuyên bố rằng trong hành lý của anh ta có bom. Ông Yu cho biết chuyến bay của ông lẽ ra phải được cất cánh từ hôm thứ 5 nhưng cho đến sáng thứ 6 thì chiếc máy bay vẫn “không thấy tăm hơi đâu”.

Tuy nhiên, lời dọa bom của ông Yu dường như chỉ càng làm tốn thêm thời gian của chính ông và những người khác chứ không giải quyết được vấn đề gì. Các hành khách đã qua kiểm tra an ninh buộc phải kiểm tra một lần nữa cùng với hành lý của mình, ông Yu bị dẫn đi thẩm vấn. Kết quả là không có quả bom nào hết.

Một báo cáo vào đầu tuần này cho biết, gần 1/3 số chuyến bay tại Trung Quốc phải trì hoãn trong tuần qua, trong đó 29% chuyến bay được xác định nguyên nhân là do thời tiết xấu, 20% các chuyến bay là do các nguyên nhân khác.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất