Vòng quanh Thế giới

Hình ảnh mới nhất về Hoàng tử Harry sau khi chuyển tới Mỹ cùng vợ

Theo Express
Chia sẻ

Chia sẻ trong video mới nhất, Hoàng tử Harry cho biết cuộc sống của mình đã biến hóa khôn lường và tiết lộ thông tin mới nhất về Thế vận hội Invictus 2020.

Trong đoạn video được đăng tải vào tối 9/5, Hoàng tử Harry gửi lời chào và chia sẻ một số thông tin với người hâm mộ tại biệt thự ở Los Angeles, Mỹ. Theo đó, lễ khai mạc của Thế vận hội Invictus 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong tuần này tại The Hague (Hà Lan), song buộc phải hủy bỏ vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19. Công tước xứ Sussex đã bày tỏ nuối tiếc về sự cố lần này, nhưng vẫn khích lệ tinh thần người hâm mộ bằng lời hứa hẹn về các sự kiện trực tuyến sắp diễn ra.

Hình ảnh mới nhất của Hoàng tử Harry.

Harry cũng cho rằng đây là thời điểm khó khăn với nhiều người. “Xin chào mọi người. Trong lúc kỷ niệm Ngày Chiến thắng vào cuối tuần này và vinh danh sự hy sinh của thế hệ trước trong Chiến tranh thế giới thứ hai, chúng ta đáng lẽ nên có mặt tại Hà Lan để bắt đầu giải đấu Invictus năm 2020 tại thành phố The Hague”, Công tước xứ Sussex chia sẻ. “Cuộc sống đã thay đổi đáng kể với tất cả chúng ta, bao gồm cả tôi, kể từ lần cuối cùng tôi có mặt tại lễ khai mạc Thế vận hội. Trước tình hình năm nay, đội ngũ của chúng tôi đã nhanh chóng thích nghi và đang bận rộn lên kế hoạch cho năm tới, mọi người sẽ biết sớm thôi”.

Công tước kêu gọi mọi người giữ liên lạc với nhau trong đại dịch và cùng đón chờ một số sự kiện trực tuyến thay vì lễ khai mạc Thế vận hội. “Dù chúng ta không thể gặp mặt nhưng tôi rất vui khi chứng kiến nhiều sự kiện trực tuyến được lên kế hoạch trong tuần này, nếu có thể, mọi người hãy cùng tham gia nhé. Những sự kiện này sẽ thổi làn gió mới vào trải nghiệm vốn có, giúp chúng ta tìm được niềm vui từ những điều mới lạ”, Harry nói. “Suốt tuần qua, chúng tôi đã lắng nghe tâm sự của các tuyển thủ tham dự Invictus về kinh nghiệm và quá trình phục hồi của họ khi đương đầu với các vấn đề về sức khỏe tâm thần. Chúng ta có thể học hỏi nhiều điều từ họ, và cả những y bác sĩ đang làm việc ngày đêm để bảo vệ mọi người an toàn nữa”.

Harry và Meghan đã chuyển đến sinh sống tại Los Angeles, Mỹ.

“Bên cạnh đó, Invictus sẽ tổ chức một hội nghị trực tuyến với sự tham gia của các diễn giả và khán giả trên toàn thế giới, nơi mọi người cùng nhau chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm hồi phục sức khỏe tâm thần, và lý do vì sao tinh thần chung của Invictus lại quan trọng đến vậy”, anh bổ sung. “Tôi vô cùng biết ơn sự ủng hộ của các bạn. Hãy đảm bảo an toàn và chờ đợi chúng tôi mang The Hague đến nhà bạn”. 

Từ tháng 3, Hoàng tử Harry đã quyết định hoãn tổ chức Thế vận hội Invictus. Anh nói: “Đây là lựa chọn hợp lý và an toàn nhất cho tất cả người hâm mộ, cũng như người thân của họ và các tuyển thủ tham gia thi đấu”. Thế vận hội Invictus là chương trình thi đấu thể thao dành riêng cho các cựu quân nhân chịu tổn thương, bị khuyết tật do Hoàng tử Harry khởi xướng vào năm 2014 trên tinh thần giúp những người chiến sĩ này nhận được sự tôn trọng và hỗ trợ mà họ xứng đáng có.

Chia sẻ

Theo

Express

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất