Vòng quanh Thế giới

Hết hồn với thanh niên leo tháp 58 tầng để 'thể hiện' với Donald Trump

San San
Chia sẻ

Lý do khiến người thanh niên liều mạng như một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp, leo lên tòa nhà Trump Tower 58 tầng với giác mút và mũ bảo hiểm đã khiến nhiều người phải bất ngờ.

Hình ảnh người thanh niên tóc dài, mặc quần short và áo thun leo lên Trump Tower, một tòa nhà kính chọc trời ở Manhattan vào hôm thứ qua, 10/8 đã khiến rất nhiều người lo ngại đây có thể là một vụ tự tử đầy 'mạo hiểm'.

1

Sau đó, hành vi này bị nghi ngờ là nhằm thể hiện sự phản đối của mình với chiến dịch tranh cử của ứng viên Tổng thống đến từ Đảng Cộng hòa, ông Donald Trump. Trump Tower được coi là trụ sở tổ chức trong chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump.

2

Người xem đã được một phen đứng tim khi quan sát hành vi đầy mạo hiểm của chàng trai này.

Lực lượng cảnh sát New York đã phải tác nghiệp nhanh, chặn các con phố xung quanh tòa nhà này trong khi điều phối một lực lượng lên tòa nhà để áp sát người đàn ông. Đến khoảng 18:40 theo giờ địa phương, người đàn ông đã được cảnh sát kéo vào nơi an toàn thông qua một khung cửa sổ rỗng.

Tuy nhiên, một đoạn video trực tuyến sau đó đã đưa ra lời giải thích động cơ của hành vi mạo hiểm trên. Người thanh niên trẻ tuổi tự nhận mình nằm trong số những người ủng hộ Trump. Trong video, mặc một chiếc mũ trùm đầu đen, anh ta miêu tả mình là một “nhà nghiên cứu độc lập”, và “Lý do tôi trèo lên tháp (Tower Trump) là để có được sự chú ý của ngài (Trump).

Hình ảnh thanh niên trong video giải thích lý do trèo lên Trump Tower.

Hình ảnh thanh niên trong video giải thích lý do trèo lên Trump Tower.

Nếu tôi làm điều này bằng cách thông thường thì rõ ràng, khả năng thành công là không có bởi ông là một người bận rộn và có nhiều trách nhiệm phải làm”. Anh ta còn nói thêm, mong muốn của mình là nhằm thu hút mọi người “nhận ra và bỏ phiếu cho ứng viên Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016.”

Hình ảnh thanh niên trẻ trèo lên Trump Tower.

Hình ảnh thanh niên trẻ trèo lên Trump Tower.

Vụ việc này diễn ra ngay sau khi ông Trump đã gây phẫn nộ trong dư luận khi ám chỉ những người phản đối bà Hillary Clinton nên “ám sát” bà.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất