Vòng quanh Thế giới

Hành khách Việt bôi chất thải khắp toilet, máy bay Mỹ buộc chuyển hướng

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines từ Chicago (Mỹ) tới Hong Kong (Trung Quốc) hôm 4/1 buộc chuyển hướng đến Alaska sau khi một hành khách người Việt bôi đầy chất thải lên nhà vệ sinh máy bay.

Hành khách trên chuyến bay của United Airlines. Ảnh: KTVA

Chúng tôi nhận được báo cáo về trường hợp một hành khách làm loạn nhà vệ sinh bằng chất thải của mình”, trung sĩ Anchorage Joe Gamache cho hay.

Theo Gamache, hành khách này mang hộ chiếu Việt Nam, 22 tuổi, thường trú tại Mỹ. Nhân viên an ninh đã nhanh chóng đưa thanh niên này khỏi máy bay vào tối 4/1 (giờ địa phương).

Tri Nguyen, hành khách người Việt bay cùng chuyến, cho KTVA hay: “Anh ta có nhờ tôi đi cùng về Việt Nam, vì anh ta không nói tiếng Anh tốt lắm. Anh ta đã mất kiểm soát và tôi đã cố hết sức giữ anh ta bình tĩnh”.

Sau khi đối chất với giới chức tránh, hành khách này được đưa tới bệnh viện Anchorage để kiểm tra sức khỏe tinh thần.

Hành khách này không đe dọa đe dọa phi hành đoàn hay bất cứ hành khách nào trên khoang, theo cảnh sát Gamache.

Theo các nhân chứng, hành khách trên đã cởi áo sơmi để nhét xuống bồn cầu rồi lau lên tường toilet, chất thải vấy bẩn khắp nơi. Anh ta không đe dọa hay cố gắng tấn công phi hành đoàn, mà tỏ ra hợp tác khi được yêu cầu trở lại ghế hành khách.

Theo United Airlines, có 245 hành khách trên chuyến bay hôm đó. Hãng cung cấp chỗ ở cho hành khách trong thời gian đợi đổi chuyến để tiếp tục hành trình tới Hong Kong. Không ai bị thương sau sự việc.

Hiện giới chức đang làm rõ sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất