Vòng quanh Thế giới

Hành khách 'hâm nóng' miếng bánh pizza dưới đèn LED trên máy bay

Thiên Ân
Chia sẻ

Một người đàn ông đã lấy một lát bánh pizza để... hâm nóng nó dưới ánh đèn khiến nhiều người cảm thấy bối rối.

Trong các chuyến bay đường dài, hãng hàng không sẽ cung cấp bữa ăn cho hành khách. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có thói quen dự trữ đồ ăn nhẹ như một gói khoai tây chiên, một ít đồ ngọt để ăn khi phải ngồi hàng tiếng đồng hồ trên máy bay.

Mới đây, tài khoản Instagram “Passenger Shaming” (Hành động xấu xí của hành khách) chia sẻ hình ảnh một người đàn ông cầm miếng bánh pizza đưa lên phía bóng đèn trong khoang ngồi để… hâm nóng bữa ăn nhẹ của anh ta.

Một hành khách đưa miếng bánh pizza lên gần đèn gắn trên khoang chứa hành lý.

Bức ảnh với chú thích: “Chỉ cần hâm nóng một số thức ăn thừa” lập tức thu hút sự chú ý với hơn 8.300 lượt thích dù chưa rõ sự việc được chụp trên máy bay của hãng nào và thời điểm nào.

Phần lớn mọi người chỉ trích hành động của hành khách này. “Đó là đèn LED. Nó không tỏa nhiệt đâu”, “Mọi thứ có thể sửa nhưng ngu ngốc thì không”…

Nhưng vẫn có ý kiến lại cho rằng chiếc đèn gắn trên nắp khoang chứa hành lý có thể hoạt động. “Tôi thực sự bị bỏng khi chạm vào đèn đó sau nhiều giờ nó được bật”, một người bình luận.

Một số người lại thấy cảnh tượng này không kinh tởm bằng việc ai đó gác chân lên ghế. “Tôi không đồng tình việc hơ pizza gần đèn LED đó nhưng gác chân lên ghế chắc chắn còn tệ hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất