Vòng quanh Thế giới

Hàng chục người khỏa thân phản đối giết động vật lấy da ở Tây Ban Nha

Theo Dailymail
Chia sẻ

Một nhóm những nhà hoạt động xã hội đã khỏa thân tập thể ngay giữa trung tâm thành phố Barcelona để phản đối ngành công nghiệp da, họ muốn lên tiếng thay cho những con vật đã bị ngược đãi và giết hại để phục vụ ngành công nghiệp này.

Các nhà hoạt động vì quyền động vật đã khỏa thân và “tắm” trong máu giả, nằm bất động ngay giữa quảng trường Plaza Catalunya, một trong những điểm mua sắm và du lịch chính của thành phố Barcelona, nơi đông người qua lại và vô cùng náo nhiệt. Chưa hết, để mọi người hiểu rõ hơn về mục đích của hành động này, họ còn đặt bên cạnh những tấm bảng khẩu hiệu có dòng chữ: “Cần bao nhiêu sinh mạng để làm nên một chiếc khoác?”.

Sự kiện này được tổ chức bởi tổ chức bảo vệ động vật Anima Naturalis của Tây Ban Nha. Được biết, việc này đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, những bức ảnh được chụp lại đều cho thấy cảnh nhiều người toàn thân dính máu nằm chồng lên nhau, tất cả đều nhằm một mục đích khẳng định “xã hội cần nhận thức được sự tàn ác…của ngành công nghiệp da”.

Theo nguồn tin địa phương, nhóm người này muốn “lên tiếng cho hàng triệu động vật bị ngược đãi và giết hại trong ngành này”. Họ tuyên bố mỗi năm ở Châu Âu, có tới 32 triệu động vật bị giết để lấy lông.

Cũng vào năm 2017, những người thuộc nhóm này cũng khỏa thân một phần, đeo sừng, tưới máu lên người và đứng giữa những con phố Pamplona để phản đối cac cuộc đua bò hàng năm.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất