Vòng quanh Thế giới

Định quỵt tiền phòng, nam khách bị chủ khách sạn giết rồi phân xác, thả trôi sông

Theo Korea Times
Chia sẻ

Do nam khách liên tục lăng mạ chủ khách sạn đồng thời định quỵt tiền phòng nên trong cơn tức giận, chủ khách sạn đã dùng búa đánh nạn nhân tới chết rồi phân xác, thả trôi sông.

Vào khoảng 9h15 sáng 12/8, nhân viên văn phòng ở công viên sông Hàn đã phát hiện thấy một phần thi thể người bị vứt ở gần cầu Magok bắc qua sông ở thành phố Goyang thuộc tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Đó là phần thi thể không nguyên vẹn của một người đàn ông chỉ có nửa phần thân trên, không có đầu và trong tình trạng khỏa thân. Ngay lập tức, người này liền gọi báo cho cảnh sát thành phố.

Tới ngày 16/8, cảnh sát tiếp tục tìm thấy cánh tay phải và một số bộ phận khác trong một túi nhựa được thả trôi trên sông cách nơi đầu tiên 3 km. Cảnh sát đã gửi các mảnh thi thể đi xét nghiệm ADN để xác minh xem các mảnh thi thể đó có đúng là thuộc về nạn nhân hay không, đồng thời rà soát chặt chẽ các camera giao thông xung quanh khu vực để tìm thủ phạm đồng thời kêu gọi hắn ta ra đầu thú.

Cảnh sát đang tìm kiếm các mảnh thi thể còn lại của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định thông qua dấu vân tay và dưới áp lực của cảnh sát, nghi phạm đã ra đầu thú vào khoảng 1h sáng 17/8. Đầu của nạn nhân cũng được tìm thấy vào sáng 17/8 ở gần cầu Banghwa, sau khi nghi phạm ra đầu thú.

Theo thông tin từ cảnh sát, nghi phạm là một người đàn ông 39 tuổi (tạm gọi là A), làm việc tại nhà nghỉ thuộc quận Guro-gu và nạn nhân (tạm gọi là B) 32 tuổi. A cho biết, do B liên tục lăng mạ anh ta, thường xuyên phàn nàn về chất lượng nhà nghỉ và định quỵt tiền phòng là 40.000 won (hơn 760 nghìn đồng) nên 2 bên đã xảy ra cãi cự.

Người đã giết chết nạn nhân, phân xác rồi thả trôi trên sông Hàn.

Trong lúc tức giận, A đã dùng búa đánh B đến chết ngay tại phòng của nạn nhân. Sau đó, A phân xác nạn nhân trong 5 ngày rồi để các mảnh thi thể vào trong túi nhựa trước khi vận chuyển bằng xe đạp mang ra sông Hàn vứt xác phi tang.

Một cảnh sát cho biết: “Hai người không hề biết nhau trước khi nạn nhân ở lại nhà nghỉ. Mặc dù nghi phạm nói rằng anh ta không lên kế hoạch trước và gây ra tội ác này trong cơn giận dữ nhưng chúng tôi vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân chính xác dẫn đến vụ việc vì phương pháp giết người và phân xác vô cùng tàn nhẫn“.

Chia sẻ

Theo

Korea Times

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất