Vòng quanh Thế giới

Hận chồng, người phụ nữ sát hại hai con sinh đôi rồi tự sát song bất thành

Thiên Ân
Chia sẻ

Một bà mẹ 24 tuổi ở Indonesia đã sát hại hai đứa con sinh đôi 5 tuổi của mình rồi tự sát để trả thù hành động vô tâm và lạm dụng của chồng.

Dewi Regina Ano (trên giường bệnh) vì quá hận chồng nên tàn nhẫn sát hại hai con. Ảnh: Harian Metro

Mâu thuẫn nảy sinh giữa các cặp vợ chồng là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp do một trong hai người thiếu sự quan tâm, chia sẻ khiến đối phương lâu dần cảm thấy bức bối nhưng không thể nói ra, để từ đó kéo theo tâm lý bất mãn và hành động dại dột. Người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây là một ví dụ như vậy.

Dewi Regina Ano từ thành phố Kupang, Indonesia được phát hiện trong tình trạng gần như vô hồn tại phòng khách sạn bên cạnh thi thể hai con sinh đôi của cô này, Angga Masus và Angkri Masus vào ngày 5/9.

Cảnh sát ban đầu nghi ngờ rằng người mẹ và hai đứa con của cô bị tấn công, nhưng sau vài ngày ở bệnh viện, Dewi thừa nhận cô ta đã sát hại hai con trai sinh đôi rồi tự sát song bất thành.

Phát ngôn viên cảnh sát Kupang, Bobby Mooy Nafi, cho biết, Dewi nhẫn tâm giết chết những đứa con của mình hòng trả thù người chồng vô tâm và ngược đãi vợ con.

Chồng cô ấy chẳng bao giờ đám ứng nguyện vọng của vợ mình và chẳng mảy may chú ý đến các con”, người phát ngôn cảnh sát cho hay.

Dewi ngày càng thất vọng vì chồng cô chẳng khi nào cho tiền để mua đồ, kể cả mua băng vệ sinh mỗi tháng.

Cảnh sát Bobby nói Dewi hận chồng nhiều tới mức nhẫn tâm ra tay sát hại cả các con mình. Khi bị thẩm vấn, người phụ nữ này liên tục khóc vì hối lỗi nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất