Vòng quanh Thế giới

Hai nông dân thực hiện 'Thử thách Kiki' khi kéo cày gây sốt cộng đồng mạng

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Hai nông dân đã trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi thực hiện “Thử thách Kiki” (Kiki Challenge) ngoài cánh đồng lúa tại miền nam Ấn Độ.

Đoạn clip đầy vui nhộn của hai chàng nông dân người Ấn Độ

Một đoạn clip khoảng 40 giây ghi lại khoảnh khắc đầy vui nhộn và thú vị của hai chàng trai đang nhảy nhót cực kỳ hưng phấn trên nền một bản nhạc hip hop ngay trên ruộng lúa đầy bùn đất đã thu hút cả triệu lượt xem. Cặp đôi đứng song song nhau, lắc hông theo nhịp điệu trước khi ném dây cương xuống bùn bên cạnh hai con trâu đang cần mẫn kéo cày.

Hai anh chàng nông dân thực hiện thử thách ngay tại cánh đồng lúa.

Độ nổi tiếng của họ lan tỏa rộng đến nỗi những trang web như Trevor Noah, The Daily Show đã trích dẫn đoạn video và công bố họ là những người thắng cuộc trong thử thách.

Đoạn video đã thu hút được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội, đồng thời cũng là video thắng cuộc cho “thử thách Kiki.”

“Thử thách Kiki” bắt đầu xuất hiện từ tháng trước với việc phát hành album mới của rapper Drake, Scorpion. Diễn viên hài có tên Shiggy đã tải lên một video bản thân đang “phiêu” trong bài hát In My Feelings. Video thu hút sự chú ý của hàng triệu người trong đó có Will Smith và Hugh Jackman. Cũng kể từ đó, trào lưu bắt đầu lan rộng trong cộng đồng giới trẻ.

Hành động của cô bé đã để lại nhiều phản ứng tiêu cực trên mạng xã hội.

Bên cạnh những hiệu ứng tích cực, “Thử thách Kiki” còn mang lại khá nhiều tai tiếng. Một clip ghi lại cảnh cô gái trẻ đang lái xe nhưng sau khi nghe tiếng nhạc đã mở cửa xe và nhảy theo, mặc cho chiếc xe vẫn di chuyển không người lái. Hành động này khiến cảnh sát phải thốt lên đây quả thực là cuộc thi “xuẩn ngốc” và “nguy hiểm”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất