Vòng quanh Thế giới

Hãi hùng phát hiện một 'lò bán trẻ em' tại Ấn Độ

Chia sẻ

Những nhân viên ở bênh viện tư Palash ở quận Gwalior, Madhya Pradeshchủ yếu bán những đứa bé được sinh ra sau những vụ cưỡng bức hoặc “ăn cơm trước kẻng”, cảnh sát khẳng định.

 Cảnh sát nói rằng bệnh viện này đã bán hoặc đổi con cho những cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc muốn có con có giới tính khác.

Cảnh sát nói rằng bệnh viện này đã bán hoặc đổi con cho những cặp vợ chồng hiếm muộn hoặc muốn có con có giới tính khác.

Theo như báo cáo, 2 đứa bé đã được cảnh sát cứu thoát, nhưng các nhà điều tra cho rằng rất nhiều đứa bé đã bị bán trước khi chính quyền để ý đến vụ này, theo tờ The Times of India.

5 người, bao gồm quản lý Arun Bhadoria, đã bị bắt giữ về tội chứa chấp mại dâm. Điều tra viên Prateek Kumar cho biết bệnh viện này đã liên kết với “cò” để tìm những phụ nữ trẻ đang mang thai ngoài ý muốn.

Một viên cảnh sát phát biểu với tờ The Times of India: “Khi một cô gái đến phá thai, các bác sĩ tại bệnh viện luôn thuyết phục họ rằng quá trình phá thai sẽ diễn ra hoàn toàn an toàn và việc cho đứa bé sẽ được giữ bí mật”

“Ngay khi một đứa bé được ra đời và người mẹ đồng ý “giao dịch”, bệnh viện bắt đầu săn lùng những cặp đôi nhẹ dạ cả tin để bán cho họ”.

Cảnh sát còn cho biết, ba mẹ đứa bé cũng có thể đổi con của mình lấy một đứa bé khác có giới tính mà họ mong muốn ở bệnh viện.

“Một cặp đôi ở Gwalior sinh được 2 cậu con trai. Họ đã đổi một cậu con trai lấy một bé gái cũng được sinh ra ngay trong bệnh viện đó”, cảnh sát nói thêm.

Cảnh sát nói rằng họ sẽ tiếp tục tiến hành điều tra để truy lùng ra những nơi tương tự như bệnh viện này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất