Vòng quanh Thế giới

Giới trẻ Trung Quốc lại bày trò đem cả con gà, cá to đùng thả vào nồi lẩu ở nhà hàng

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Nghe có vẻ kỳ quặc, song trào lưu lén "tuồn" nguyên liệu bên ngoài vào nhà hàng lẩu đã lan nhanh với tốc độ tên lửa khắp mạng xã hội Trung Quốc từ tháng 12 năm ngoái đến nay.

Về cơ bản, các nhà hàng lẩu đều có đầy đủ nguyên liệu và thức ăn phong phú cho thực khách lựa chọn. Thế nhưng, sự thật đó chẳng mảy may ảnh hưởng đến quyết tâm đùa dai của các “thánh nhây”. Trong các đoạn clip nổi như cồn trên mạng xã hội, giới trẻ thi nhau lôi ra đủ thứ nguyên liệu để thả vào nước lẩu sôi sùng sục, từ những thứ nhỏ nhặt như nấm và rau đến… cả con gà hoặc cá to áp đảo nồi lẩu, khiến nước dùng vung vãi khắp bàn!

Hai trong số các pha chơi trội kinh hoàng của những thực khách đùa dai.

Tổng hợp những màn “qua mặt” nhân viên kinh điển.

Xu hướng mới trên đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cảm thấy trò này chơi thật vui, tinh thần thoải mái thì không có vấn đề gì. Song, số còn lại cật lực phản đối, cho rằng hành vi này đã trực tiếp xúi giục nhiều người tìm cách gian lận, ảnh hưởng xấu đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng. “Đã mua nguyên liệu bên ngoài rồi thì về nhà mà nấu lẩu, bày trò vô duyên trong nhà hàng của người ta còn ra thể thống gì?” một cư dân mạng lên án.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất