Vòng quanh Thế giới

Giáo viên mầm non sai học sinh nhổ nước bọt vào bạn cùng lớp gây phẫn nộ

Theo Medium
Chia sẻ

Vì học sinh quá mải chơi, một giáo viên mầm non người Trung Quốc không kìm được bực tức nên có hành động đáng lên án.

Trương, một giáo viên mầm non tại Bình Đỉnh Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị đình chỉ sau khi yêu cầu 17 học sinh trong lớp nhổ nước bọt vào người cậu học sinh nghịch ngợm.

Camera an ninh cho thấy, sau mỗi lần học sinh nhổ nước bọt về phía bạn, Trương liền thưởng cho học sinh đó một tràng vỗ tay để khích lệ. Cuối cùng, cậu bé bị phạt òa lên khóc nức nở vì xấu hổ và sợ hãi.

Trương đã để các học sinh trong lớp nhổ nước bọt vào mặt cậu học sinh mải chơi.

Biện hộ cho hành động của mình, Trương nói cô ta “chỉ đang dạy cho cậu bé một bài học vì cậu quá hư và ngỗ ngược”. “Các bạn học sinh không thực sự nhổ nước bọt vào bạn cùng lớp, tất cả chỉ là giả bộ”, Trương phân trần và kiên quyết không nhận sai.

Cô giáo này bị đình chỉ công tác sau khi bố mẹ học sinh đến trường và khiếu nại với phòng giáo dục địa phương. Tuy nhiên, phụ huynh bé trai vẫn chưa hài lòng vì cho rằng, hình phạt đó quá nhẹ nên đã đệ đơn kiện nhà trường.

Đa phần cư dân mạng cho rằng, hành động của cô giáo Trương cần phải bị lên án vì đó không phải là hình thức phạt phù hợp trong môi trường sư phạm hay bất cứ đâu. Tuy nhiên, vẫn còn một số người lên tiếng bênh vực Trương khi cho rằng, hành động của cô này là đúng bởi theo họ trẻ con cần phải uốn nắn thật nghiêm khắc mới có thể thành người.

Chia sẻ

Theo

Medium

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất